บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Peugeot (เปอโฌต์) อย่างเป็นทางการในประเทศ ไทย สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ด้วยบริการ "Peugeot Care: ใกล้ หรือไกล เราจะไปดูแล" อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าโดยใช้รถ Mobility Service สำหรับการส่งมอบรถใหม่ หรือรับ-ส่งรถยนต์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเข้าศูนย์บริการ ผสานมาตรการด้านสุขอนามัยเข้มข้น ให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัย มั่นใจอีกระดับ
ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ไม่เคยหยุดพัฒนาคุณภาพการบริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เป็นที่มาของบริการพิเศษ Peugeot Care: ใกล้ หรือไกล เราจะไปดูแล สำหรับการส่งมอบรถใหม่ หรือรับ-ส่งรถยนต์ เพื่อเข้าศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยรถผ่านการทำความสะ อาดอย่างพิถีพิถันทุกจุด อบฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร หุ้มพลาสติคในบริเวณที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย, เบาะ และอื่นๆ ก่อนนำขึ้นรถ Mobility Service ขนาดใหญ่ สำหรับใช้บรรทุกรถยนต์โดยเฉพาะ เป็นแบบตู้ปิดทึบรอบด้าน ล้ำสมัยด้วยการเปิด-ปิดแยกอิสระ ควบ คุมด้วยระบบไฟฟ้า เหมาะสำหรับใช้ในหลากหลายโอกาส หมดห่วงเรื่องรถไม่สะอาด หรือการปนเปื้อน
นอกจากนี้ ยังจัดความพิเศษกับโปรโมชันเร้าใจ รับเดือน 9 "Peugeot Active Day "ให้ลูกค้าผ่อน 3008 Active (3008 แอคทีฟ) แบบสบายๆ เพียงเดือนละ 9,006 บาท* และฟรี ! ค่าบำรุงรักษา (PSP-Peugeot Service Package) นาน 5 ปี/100,000 กม.
ปัจจุบัน Peugeot มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช และเกษตร-นวมินทร์ รวมถึงมี Peugeot Studio บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยล่าสุดได้เปิดตัว Peugeot Studio สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ พร้อมขยายสาขาสู่จังหวัดอุบลราชธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทยอย่างครอบคลุม
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ Peugeot
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ