ธุรกิจ

Mitsubishi เปิดโชว์รูมใหม่


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ยกระดับความเชื่อมั่นของลูกค้าในกรุงเทพฯ เพิ่มมากขึ้นด้วยการเปิดโชว์รูมรถยนต์ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) แห่งใหม่ภายใต้ชื่อ มิตซู นที ราชพฤกษ์ ดำเนินงานโดย บริษัท นที ออโตโมบิล จำกัด ซึ่งตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ที่ต้องการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย

เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มิตซู นที ราชพฤกษ์ เข้าสู่เครือข่ายผู้จำหน่ายของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ โดยในปีที่ผ่านมาเรามีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 240 แห่ง ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้น เพื่อส่งมอบยานยนต์คุณภาพ และการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

มิตซู นที ราชพฤกษ์ มีพื้นที่กว้างขวางขนาด 3 ไร่ สามารถจัดแสดงรถยนต์ Mitsubishi รุ่นต่างๆ ได้มากถึง 5 คัน มีพื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันมากถึง 14 ช่องซ่อม และยังสามารถให้บริการซ่อมสี และตัวถังแก่ลูกค้าได้อีกด้วย โชว์รูมแห่งใหม่นี้ยังมีพนักงานที่พร้อมให้บริการลูกค้าในด้านต่างๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 150 ท่าน ที่ได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐาน และพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ที่มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า พร้อมความสะดวกสบายในการให้บริการแบบ “One Stop Service”

พร้อมกันนี้ มิตซู นที ราชพฤกษ์ ยังได้ร่วมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ด้วยแคมเปญพิเศษ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์ Mitsubishi รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี Samsung รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และ โทรศัพท์มือถือ IPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท

มิตซู นที ราชพฤกษ์ พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้วด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม โดยภายในโชว์รูม และศูนย์บริการยังตกแต่งด้วยดีไซจ์นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ที่พร้อมมุ่งมั่นในการส่งมอบยานยนต์คุณภาพ การบริการ และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาล และร่วมค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ ภายใต้แนวคิดแบรนด์ระดับโลก Drive your Ambition



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/daLrf
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 17:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th