X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ทดลองขับ
6 Jun 2019
Porsche 911 Carrera S เจเนอเรชันที่ 8
Porsche 911 กำลังเข้าสู่ยุคใหม่พร้อมกับการพัฒนาใหม่ๆ มากมาย
การออกแบบและตกแต่งภายในนั้นผสมผสานสไตล์คลาสสิคเข้ากับโซลูชันใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ แชสซีส์ PASM ใหม่ พร้อมความกว้างของทแรคที่กว้างขึ้น ล้อที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางต่างกันบนเพลาหน้าและเพลาหลังเป็นครั้งแรก
การออกแบบภายนอกเป็นของใหม่อย่างสมบูรณ์ และเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ 911 รุ่นนี้ 911 Carrera S แบบขับเคลื่อน 4 ล้อด้านหน้า/หลังกว้างกว่าเดิม 45/44 มม. และเป็น 911 รุ่นแรกฝากระโปรงที่มีช่องระหว่างไฟหน้า LED
911 ติดตั้งไฟหน้า LED จากโรงงานตามมาตรฐาน สิ่งเหล่านี้รวมถึงลำแสงสูงเสริมและการควบคุมช่วงไดนามิค พวกเขาเป็นพื้นฐานสำหรับไฟหน้าเสริมด้วย PDLS Plus นอกจากนี้ยังมีไฟเลี้ยวโค้งแบบไดนามิค ระบบช่วยไฟสูงเช่นเดียวกับฟังค์ชันมอเตอร์เวย์ และไฟตัดหมอก ไฟหน้าเมทริกซ์ LED เป็นการพัฒนาใหม่อย่างสมบูรณ์
มือจับประตูพอพอัพแบบไฟฟ้ารูปทรงเรียว เรียบไปกับด้านข้างตัวรถ
สปอยเลอร์หลังออกแบบรวมกับท้ายรถๆโดยปีกหลังที่กว้างขึ้นอย่างมาก และแถบแสงไฟท้ายที่สง่างามที่ไร้รอยต่อ ซึ่งกว้างครอบคลุมทั้งหมดของท้ายรถ สปอยเลอร์หลังแบบปรับตัวใหม่ มีส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิค มีขนาดใหญ่ขึ้น และกว้างขึ้น 45 % สปอยเลอร์ท้ายของ 911 ใหม่ ปรับเป็น 3 ตำแหน่งหลัก ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การขับขี่ และโหมดการขับขี่ที่เลือก และเก็บกลับได้ที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 90 กม./ชม. โหมดการขับขี่ Eco สปอยเลอร์หลังยังคงอยู่ในตำแหน่ง Eco จนกระทั่งถึงความเร็ว 150 กม./ชม. สปอยเลอร์หลังจะยก/ลงโดยอัตโนมัติ ในโหมด Sport, Sport Plus และ Wet สปอยเลอร์หลังจะยกไปยังตำแหน่ง Performance ตั้งแต่ความเร็ว 90 กม./ชม. ไปจนถึงความเร็วสูงสุด 911 ใหม่ ยังมีลิ้นอากาศรองรับการระบายความร้อนด้วยอากาศ โดยลิ้นอากาศเปิดตั้งแต่ 150 กม./ชม. และเปิดเต็มที่เมื่อความเร็วสูงกว่า 170 กม./ชม.
การตกแต่งภายในใหม่อย่างสมบูรณ์นั้น โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ชัดเจนและตรงของแดชบอร์ด พร้อมกับเครื่องมือที่ทำให้พักผ่อน ข้างเคาน์เตอร์หมุนรอบส่วนกลาง
หน้าจอกลางขนาด 10.9 นิ้ว พร้อมระบบการจัดและการสื่อสาร PCM สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและเชื่อมต่อฟังค์ชันและบริการใหม่ๆ PCM ยังมีคุณสมบัติการนำทางออนไลน์โดยใช้ข้อมูลที่มีการจับกลุ่ม และ Porsche Connect Plus
เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร แบบ 6 สูบนอน เทอร์โบของ 911 Carrera S และ 911 Carrera 4S ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า นอกเหนือจากกำลังที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 30 แรงม้า (22 กิโลวัตต์) เป็น 450 แรงม้า (331 กิโลวัตต์) ที่ 6,500 รตน. เครื่องยนต์ยังให้แรงบิดที่สูงขึ้น 3.1 กก.-ม. (30 นิวตัน-เมตร) อยู่ที่ 54.0 กก.-ม. (530 นิวตัน-เมตร) ระหว่าง 2,300-5,000 รตน. ส่งกำลังผ่านคลัทช์คู่ ดูอัลคลัทช์ (PDK) 8 จังหวะ ที่พัฒนาขึ้นใหม่อย่างสมบูรณ์ การบังคับเลี้ยวนั้นทำได้โดยตรง และเบรตก็ตอบสนองได้ดีขึ้น 911 s ใหม่ ทั้ง 2 รุ่นนั้น เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ต่ำกว่า 4 วินาที โดย Porsche 911 Carrera S ใช้เวลา 3.7 วินาที และ Porsche 911 Carrera 4S พร้อมขับเคลื่อนทุกล้อ ใช้เวลาเพียง 3.6 วินาที แต่ละรุ่นเร็วกว่ารุ่นก่อน 0.4 วินาที และเร็วกว่าอีก 0.2 วินาที ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์เสริม Sport Chrono Package 911 Carrera S สร้างสถิติใหม่ใน Nordschleife ของ Nürburgring ด้วยเวลาเพียง 7.25 นาที ซึ่งเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า 5 วินาที การสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง (สัมพันธ์กับ NEDC) ของ 911 Carrera S คือ 8.9 ลิตร/100 กม. ในขณะที่ 911 Carrera 4S บันทึกตัวเลขนี้เป็น 9.0 ลิตร/100 กม. นอกจากนี้ Porsche ยังมี Sport Chrono Package พร้อมสวิทช์โหมดใหม่ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เมื่อพูดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่และความพึงพอใจในการขับขี่ ซึ่งรวมถึงสวิทช์โหมดใหม่ พร้อมปุ่ม Sport Response และโหมด PSM Sport รวมถึงนาฬิกาจับเวลา และแอพพลิเคชัน Porsche Track Precision โหมดการขับขี่จะถูกเลือกโดยการใช้สวิทช์โหมดใหม่ในพวงมาลัยและโหมดที่ใช้งานในปัจจุบันจะแสดงในแผงหน้าปัด โหมด PSM Sport นี้ช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าใกล้ขีดจำกัดของรถได้อย่างปลอดภัย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาแข่งรถ ปุ่ม Sport Response มีตัวเลือกในการตั้งค่าเครื่องยนต์และการตอบสนองการส่งเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในเวลา 20 วินาที แอพพลิเคชัน Porsche Track Precision ช่วยให้สามารถวัดเวลาต่อรอบ และข้อมูลการขับขี่บนสนามแข่งได้ ข้อมูลนี้สามารถบันทึกและจัดการผ่านสมาร์ทโฟน แชร์และเปรียบเทียบกับผู้ขับรายอื่นๆ เมื่อใช้ร่วมกับ Sport Chrono Package ซึ่งเป็นโหมด Wet ใหม่ ซึ่งเป็นมาตรฐานสำหรับ 911 ทุกรุ่น สามารถเลือกได้จากสวิทช์โหมด ฟังค์ชันมาตรฐานในโหมด Sport สามารถเปิดใช้งานได้ด้วยสวิทช์โหมดเท่านั้น เส้นผ่าศูนย์กลางของจานเบรคหลังเพิ่มขึ้นจาก 330 มม. เป็น 350 มม. ทำให้ระยะเหยียบเบรคสั้นลง มีการตอบสนองของเบรคเร็วขึ้น และปรับเปลี่ยนจากบูสเตอร์ลมเบรคเป็นบูสเตอร์ไฟฟ้า
อ่านต่อ
เรื่องโดย : thanasan saowamol
คอลัมน์ Online : ทดลองขับ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/277916
แชร์บทความ
คำค้นหา
Porsche 911
โพร์เช 911
Porsche 911 Carrera S
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Porsche 911
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Porsche จัดงาน 30 Years Porsche Thailand Edition Exclusive Dinner
ข่าวรอบโลก
11 Apr 2024
RIP Marcello Gandini (1938-2024) ปรมาจารย์นักออกแบบ
ข่าวรอบโลก
1 Apr 2024
Stellantis ทุ่มทุน 6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ พัฒนาเครื่องยนต์ Flex-Fuel
รถล่าสุด
30 Mar 2024
สัมผัส Porsche 911 GT3 RS และตัวแรงรุ่นอื่นๆ มากมาย ในงาน Motor Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Porsche เปิดตัว 911 GT3 RS อย่างเป็นทางการ
เรื่องน่ารู้
29 Mar 2024
สำรวจดาวเด่น คัดตัวเด็ด ! มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Part 2)
ข่าวรอบโลก
13 Mar 2024
SV Rover จอมลุยสไตล์คลาสสิค แต่สมรรถนะระดับไฮเพอร์คาร์
ข่าวรอบโลก
12 Mar 2024
RIP Akira Toriyama
ข่าวรอบโลก
9 Mar 2024
Quarkus P3 เตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน Pikes Peak International Hill Climb 2024
ธุรกิจ
7 Mar 2024
Porsche ร่วมกับ Das Treffen จัดงาน
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Porsche 911
บทความแนะนำ คอลัมน์
ทดลองขับ
ทดลองขับ
4 Apr 2024
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
ทดลองขับ
21 Mar 2024
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
ทดลองขับ
20 Mar 2024
ลอง Volvo EX30 ครอสส์โอเวอร์ EV หรือรถสปอร์ท 0-100 กม./ชม. ใน 3.6 วินาที
ทดลองขับ
18 Mar 2024
พิสูจน์แล้ว ! Ford Everest 3.0 Diesel V6 แรงเหลือ เครื่องเรียบ ลุยดี ช่วงล่างนุ่ม
ทดลองขับ
12 Mar 2024
Ford Ranger Wildtrak V6 พิคอัพแรง 250 แรงม้า
ดูต่อในคอลัมน์ ทดลองขับ