บทความ

นิสสัน ยก “การบริการลูกค้า” เป็นหัวใจสำคัญในการแข่งขันด้านทักษะประจำปี


 

พนักงานจากผู้แทนจำหน่ายของ นิสสัน ทั่วประเทศกว่า 1,400 คน เข้าร่วมการแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้พนักงานที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเองและขัดเกลาทักษะสู่ความเป็นเลิศ

 

การแข่งขันทักษะประจำปีของ นิสสัน รอบชิงชนะเลิศและพิธีมอบรางวัล จัดขึ้นที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรม Nissan Education & Training Center บนถนนบางนา-ตราด กม. 22 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยการแข่งขันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งการลงทุนในด้านการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา) เป็นผู้ชนะเลิศใน 3 ประเภทการแข่งขัน โดยคว้ารางวัลมาสเตอร์แชมพ์ไปครอง โดยมี สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่) ชนะเลิศใน 2 ประเภทการแข่งขัน ได้รับรางวัลซูเพอร์แชมพ์

 

“การแข่งขันทักษะประจำปีของ นิสสัน ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ นิสสัน ในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ แต่ยังถือเป็นการรังสรรค์ประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ซื้อและเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน จะหวนกลับมาซื้อและใช้บริการอีกครั้ง รวมถึงบอกต่อความประทับใจให้แก่คนรอบตัว” อองตวน บาร์เธส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ทั้งนี้ พนักงานช่างเทคนิคและที่ปรึกษาด้านการบริการจึงมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้”

 

ทั้งนี้ ผู้ชนะจากการแข่งขัน Nissan Skills Contest จากประเทศไทย จำนวน 4 ท่านจากปีที่ผ่านมามีโอกาสเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล Nissan Service Technical Excellence Competency Award และ Nissan Service Advisor Excellence Competency Award ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี ณ สำนักงานใหญ่ของ นิสสัน เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบรางวัลให้แก่ช่างเทคนิคและที่ปรึกษาด้านการบริการระดับแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลก

รายชื่อผู้แทนจำหน่ายที่ชนะเลิศในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่าย นิสสัน ประจำปี 2561 มีดังนี้

  1. ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย-ณัฐ ออโตคาร์ (สำนักงานใหญ่)
  2. ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ-สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (สงขลา)
  3. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่-สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
  4. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ-สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
  5. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย-สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
  6. ทักษะด้านช่างเทคนิค-สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
  7. ทักษะด้านการบริการตามระยะ-สยามนิสสัน ชลบุรี (ศรีราชา)
  8. ทักษะด้านการประเมินราคาซ่อมสีและซ่อมตัวถังรถยนต์-สยามนิสสัน เอ อาร์ (เจ้าฟ้า)
  9. ทักษะด้านงานซ่อมตัวถังรถยนต์-สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (หาดใหญ่)
  10. ทักษะด้านงานซ่อมสีรถยนต์-สยามนิสสัน ตะวันออก (สุขุมวิท)
  11. ทักษะด้านการจัดการการบริการ-สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)

 

“ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่าย นิสสัน ประจำปี 2561 เพราะผมเชื่อมั่นในการค้นหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า นิสสัน” มานะศักดิ์ กระสังข์ ช่างเทคนิค บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (พัทยา) กล่าว

 

กมลวรรณ ปัญจบุศย์ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) แสดงความขอบคุณ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ที่สร้างโอกาสในการพัฒนาฝึกฝนทักษะในครั้งนี้ว่า “การชนะการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นแรงกระตุ้นในการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจของลูกค้า นิสสัน”

 

การแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของ นิสสัน ที่เดินหน้าพัฒนาเพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านการบริการที่มีคุณภาพ รวมถึงการลงทุนในการพัฒนาทักษะพนักงานของ นิสสัน และผู้จำหน่าย “เป้าหมายของการแข่งขันในครั้งนี้ยังสอดคล้องกับแผนการดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 ของ นิสสัน” อองตวน กล่าวทิ้งท้าย



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WeH5m
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th