X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 Apr 2019
นิสสัน ยก “การบริการลูกค้า” เป็นหัวใจสำคัญในการแข่งขันด้านทักษะประจำปี
พนักงานจากผู้แทนจำหน่ายของ นิสสัน ทั่วประเทศกว่า 1,400 คน เข้าร่วมการแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้พนักงานที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเองและขัดเกลาทักษะสู่ความเป็นเลิศ การแข่งขันทักษะประจำปีของ นิสสัน รอบชิงชนะเลิศและพิธีมอบรางวัล จัดขึ้นที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรม Nissan Education & Training Center บนถนนบางนา-ตราด กม. 22 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยการแข่งขันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งการลงทุนในด้านการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับการแข่งขันในปีนี้ สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา) เป็นผู้ชนะเลิศใน 3 ประเภทการแข่งขัน โดยคว้ารางวัลมาสเตอร์แชมพ์ไปครอง โดยมี สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่) ชนะเลิศใน 2 ประเภทการแข่งขัน ได้รับรางวัลซูเพอร์แชมพ์ “การแข่งขันทักษะประจำปีของ นิสสัน ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ นิสสัน ในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ แต่ยังถือเป็นการรังสรรค์ประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ซื้อและเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน จะหวนกลับมาซื้อและใช้บริการอีกครั้ง รวมถึงบอกต่อความประทับใจให้แก่คนรอบตัว” อองตวน บาร์เธส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ทั้งนี้ พนักงานช่างเทคนิคและที่ปรึกษาด้านการบริการจึงมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้” ทั้งนี้ ผู้ชนะจากการแข่งขัน Nissan Skills Contest จากประเทศไทย จำนวน 4 ท่านจากปีที่ผ่านมามีโอกาสเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล Nissan Service Technical Excellence Competency Award และ Nissan Service Advisor Excellence Competency Award ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี ณ สำนักงานใหญ่ของ นิสสัน เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบรางวัลให้แก่ช่างเทคนิคและที่ปรึกษาด้านการบริการระดับแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลก รายชื่อผู้แทนจำหน่ายที่ชนะเลิศในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่าย นิสสัน ประจำปี 2561 มีดังนี้
ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย-ณัฐ ออโตคาร์ (สำนักงานใหญ่)
ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ-สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (สงขลา)
ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่-สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ-สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย-สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
ทักษะด้านช่างเทคนิค-สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
ทักษะด้านการบริการตามระยะ-สยามนิสสัน ชลบุรี (ศรีราชา)
ทักษะด้านการประเมินราคาซ่อมสีและซ่อมตัวถังรถยนต์-สยามนิสสัน เอ อาร์ (เจ้าฟ้า)
ทักษะด้านงานซ่อมตัวถังรถยนต์-สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (หาดใหญ่)
ทักษะด้านงานซ่อมสีรถยนต์-สยามนิสสัน ตะวันออก (สุขุมวิท)
ทักษะด้านการจัดการการบริการ-สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
“ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่าย นิสสัน ประจำปี 2561 เพราะผมเชื่อมั่นในการค้นหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า นิสสัน” มานะศักดิ์ กระสังข์ ช่างเทคนิค บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (พัทยา) กล่าว กมลวรรณ ปัญจบุศย์ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) แสดงความขอบคุณ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ที่สร้างโอกาสในการพัฒนาฝึกฝนทักษะในครั้งนี้ว่า “การชนะการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นแรงกระตุ้นในการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจของลูกค้า นิสสัน” การแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของ นิสสัน ที่เดินหน้าพัฒนาเพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านการบริการที่มีคุณภาพ รวมถึงการลงทุนในการพัฒนาทักษะพนักงานของ นิสสัน และผู้จำหน่าย “เป้าหมายของการแข่งขันในครั้งนี้ยังสอดคล้องกับแผนการดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 ของ นิสสัน” อองตวน กล่าวทิ้งท้าย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/270531
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
Nissan Skills Contest
การบริการลูกค้า
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหกรรมยานยนต์ต่างประเทศ
28 Dec 2023
มหกรรมยานยนต์โตเกียว 2023
ธุรกิจ
27 Dec 2023
Nissan ส่งมอบ Navara แก่กรมการขนส่งทางบก
ธุรกิจ
10 Dec 2023
กรมการขนส่งทางบก เชิญตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย
ธุรกิจ
28 Nov 2023
Honda CR-V ควง MG4 Electric คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566
ธุรกิจ
13 Nov 2023
ค่ายรถยนต์ พร้อมใจร่วมโครงการ คลีนิครถ ลดฝุ่น PM2.5
ธุรกิจ
31 Oct 2023
Nissan สนับสนุนการศึกษายนตรกรรมไฟฟ้า บริจาค Nissan Leaf แก่สถาบันการศึกษา
ธุรกิจ
5 Oct 2023
Super GT 2016 ยานน์ มาร์เดนโบโร นักแข่งดาวรุ่งชาวอังกฤษ แชมพ์ นิสสัน จีที อคาเดมี โชว์ฟอร์มเจ๋งขึ้นโพเดียม รุ่น จีที 300...
พิเศษ(4wheels)
21 Sep 2023
สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 16 BACK TO FUN...ความมันยกกำลัง 2
รถล่าสุด
6 Sep 2023
New Nissan Terra Sport...เติมของ เพิ่มออพชัน เอาใจครอบครัว
ธุรกิจ
18 Aug 2023
Nissan ส่งมอบรถให้แก่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ