บทความ

ลามินา ปรับแผนรุกฟีล์มดิจิทอล ดันยอดขายพุ่ง 1,000 ล้านบาท ปี 2563


เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ ปรับแผนรุกฟีล์มดิจิทอล เน้นย้ำความเป็นผู้นำฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียมในไทย ส่ง ลูมาร์ พไร์ม สตราโทส ฟีล์มเซรามิคระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน กันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวในโลก โดยไม่รบกวนสัญญาณดิจิทอล ในราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งเริ่มต้นที่ 31,000 บาท ดันรายได้เติบโต 1,000 ล้านบาท ปี 2563

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ลามินา เปิดเผยว่า ลามินา เดินหน้ารุกตลาดฟีล์มกรองแสงต่อเนื่อง พร้อมส่ง ลูมาร์ พไร์ม รุ่น สตราโทส 3 รุ่น ประกอบไปด้วย สตราโทส 15 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 17 % ค่าการสะท้อนแสง 5 % การลดความร้อนจากแสงแดด 63 % การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99 % รุ่นต่อไป ได้แก่ สตราโทส 30 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 32 % ค่าการสะท้อนแสง 6 % การลดความร้อนจากแสงแดด 59 % และการป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99 % สำหรับรุ่นใสสุด ได้แก่ สตราโทส 70 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 69 % ค่าการสะท้อนแสง 8 % การลดความร้อนจากแสงแดด 49 % การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99 % ติดตั้งง่าย สวยงาม ไม่เป็นสนิม ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทอลทุกชนิด เพิ่มมิติความเย็นสบายภายในห้องโดยสาร ให้ความเป็นส่วนตัว เสริมวิสัยทัศน์การขับขี่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทอลที่ปรารถนาความหรูหราไม่เหมือนใคร เจาะตลาดรถยนต์เฉพาะกลุ่ม หรือรถหรู พรีเมียม โดย ลูมาร์ พไร์ม สตราโทส จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 31,000-41,000 บาท พร้อมการติดตั้งด้วยช่างติดตั้งฝีมือเยี่ยม ที่ผ่านการอบรมการติดตั้งขั้นสูงมาตรฐานโรงงานซีพีฟีล์ม พร้อมทั้งการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 7 ปี

ลามินา ยังมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการในธุรกิจฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ เป็นผู้นำในตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ มีการนำเข้าสินค้ามาจำหน่ายมากกว่า 120 รุ่นในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีการฝึกอบรมช่างติดฟีล์ม การพัฒนาด้านบริการหลังการขายต่าง ๆ เพื่อยกระดับธุรกิจการจำหน่ายฟีล์มกรองแสงในประเทศไทยมาโดยตลอด

สำหรับรายได้ปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ไว้ที่ 920 ล้านบาท แบ่งเป็นส่วนของฟีล์มกรองแสง ลามินา 870 ล้านบาท ที่เหลือเป็นธุรกิจที่ไม่ใช่ฟีล์ม ในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดจำหน่ายรวม 850 ล้านบาท ฟีล์มกรองแสง ลามินา 808 ล้านบาท พร้อมกันนั้น ยังคงเดินหน้าสู่เป้าหมายรายได้ในปี 2563 ที่ไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท

“ปัจจุบันลูกค้าลือกใช้ฟีล์มกรองแสงที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์กับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่อยู่ในโลกโซเชียลเป็นส่วนใหญ่ การที่เราได้ปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้า และสรรหาผลิตภัณฑ์กลุ่มดิจิทอลเข้ามา และมีความหลากหลายนั้น ช่วยให้สามารถทำตลาดได้คล่องตัวมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ต้องพยายามสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงผลิตภัณฑ์ เพราะในตลาดรวมมีทั้งฟีล์มที่ด้อยคุณภาพ ราคาถูกเข้ามาจำนวนมาก”



------------------------------
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/AsHYl
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th