บทความ

วิริยะประกันภัยฯ รับรางวัล ผู้นำกลุ่มประกันภัย ครองความน่าเชื่อถือสูงสุด 16 ปีต่อเนื่อง


ปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge /ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร BrandAge และธนกฤษ ซิมตระกูล ที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge ร่วมแสดงความยินดีกับ สุวัฒน์        สุขสัมฤทธิ์ รักษาการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ผู้แทนจากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเข้ารับรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand&Why We Buy 2019” ในฐานะผู้นำกลุ่มประกันภัยที่มีบแรนด์ครองความน่าเชื่อถือสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง 16 ปีต่อเนื่อง (ปี 2004-2019) จากผลสำรวจ “Thailand’s Most Admired Brand&Why We Buy ?” ของนิตยสาร BrandAge ณ ชั้น 9 ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์

ทั้งนี้ นิตยสาร BrandAge ได้ร่วมมือกับ สถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ จัดทำผลวิจัยเพื่อสำรวจความน่าเชื่อถือของบแรนด์ และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยผลสำรวจในปี 2019 มีทั้งสิ้น 7 หมวด 58 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลปรากฏว่า  บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ยังคงเป็นบริษัทประกันภัยที่ได้รับความนิยม และครองใจผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งผลวิจัยลำดับความสำคัญที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการประกันภัยภัย อาทิ ความมั่นคงของบริษัทประกันภัย เคลมประกันง่าย ตัวแทนประกันภัยให้บริการดี มีเครือข่าย/สาขาให้บริการมากมายทั่วประเทศ ให้วงเงินคุ้มครองสูง มีสถานที่รับชำระค่าเบี้ยประกันหลายแห่ง มีรูปแบบกรมธรรม์ให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการโหวทให้เป็น Best Brand ในด้านอื่นๆ อีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ppD9a
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th