บทความ

บริดจ์สโตน เสริมทัพความแกร่ง เพิ่มศักยภาพ จัดประชุมประจำปี 2562


บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมแก่ผู้แทนจำหน่ายศูนย์บริการยางรถยนต์คอคพิท (Cockpit) กว่า 200 รายทั่วประเทศ ประจำปี 2562 เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับพลังขับเคลื่อนความสำเร็จที่ดีเสมอมา พร้อมชี้แจงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์การดำเนินงานเสริมศักยภาพการจัดจำหน่าย และพัฒนาการบริการสู่ความทันสมัยพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด และกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทายของคู่แข่งในตลาดศูนย์บริการยางรถยนต์ในประเทศไทย บริดจ์สโตน ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการชูจุดขายยกระดับมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการคอคพิทสู่ศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูง ต่อยอดความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจด้วยการเสริมความแข็งแกร่ง ผนึกกำลังร่วมกับ ศูนย์บริการ เอซีที ซึ่งเป็นศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ภายใต้การบริหารงานของ บริดจ์สโตน พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์ และมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย รวมถึงเสริมความรู้เรื่องการบริหารจัดการแก่ผู้แทนจำหน่ายท้องถิ่นเพื่อตอบสนองลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

บริดจ์สโตน รุกกลยุทธ์ทางการขาย และการตลาดของศูนย์บริการคอคพิทอย่างเข้มข้นตลอดปี 2562 ด้วยผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูง และครบครัน อำนวยความสะดวกด้านการบริการยางรถยนต์อย่างครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อยกระดับการเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูงครอบคลุมทุกความต้องการ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/QPVFq
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 1 เมษายน 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th