บทความ

บริดจ์สโตน เสริมทัพความแกร่ง เพิ่มศักยภาพ จัดประชุมประจำปี 2562


บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมแก่ผู้แทนจำหน่ายศูนย์บริการยางรถยนต์คอคพิท (Cockpit) กว่า 200 รายทั่วประเทศ ประจำปี 2562 เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับพลังขับเคลื่อนความสำเร็จที่ดีเสมอมา พร้อมชี้แจงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์การดำเนินงานเสริมศักยภาพการจัดจำหน่าย และพัฒนาการบริการสู่ความทันสมัยพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด และกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทายของคู่แข่งในตลาดศูนย์บริการยางรถยนต์ในประเทศไทย บริดจ์สโตน ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการชูจุดขายยกระดับมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการคอคพิทสู่ศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูง ต่อยอดความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจด้วยการเสริมความแข็งแกร่ง ผนึกกำลังร่วมกับ ศูนย์บริการ เอซีที ซึ่งเป็นศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ภายใต้การบริหารงานของ บริดจ์สโตน พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์ และมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย รวมถึงเสริมความรู้เรื่องการบริหารจัดการแก่ผู้แทนจำหน่ายท้องถิ่นเพื่อตอบสนองลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

บริดจ์สโตน รุกกลยุทธ์ทางการขาย และการตลาดของศูนย์บริการคอคพิทอย่างเข้มข้นตลอดปี 2562 ด้วยผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูง และครบครัน อำนวยความสะดวกด้านการบริการยางรถยนต์อย่างครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อยกระดับการเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสูงครอบคลุมทุกความต้องการ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/QPVFq
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 1 เมษายน 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th