บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง กัลดริค ดอนเนซาน เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งต่อจาก ลัร์ส นีลเซน ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ภูมิภาคตะวันออกกลางของ บีเอมดับเบิลยู ณ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป
ดอนเนซาน ได้ร่วมงานกับ บีเอมดับเบิลยู กรุพ มานานกว่า 15 ปี โดยก่อนเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ ฝ่ายขายและการตลาดของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ ฝ่ายขายประจำภูมิภาค บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ณ ประเทศออสเตรีย ดูแลบริหารงานโดยรวมส่วนภูมิภาค ครอบคลุม 9 ประเทศ ในยุโรปกลาง และยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ ในตำแหน่งใหม่นี้ ดอนเนซาน จะรับผิดชอบการบริหารและพัฒนาภาพรวมของการตลาดและการขายของ บีเอมดับเบิลยูในประเทศไทย รวมถึงการบริหารบแรนด์ การวางแผนการขาย การวางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ และการสื่อสารการตลาดสำหรับรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ทั้งรุ่นนำเข้า และรุ่นประกอบในประเทศไทย
คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ผมมีความยินดีที่ กัลดริค ดอนเนซาน ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว บีเอมดับเบิลยู ในประเทศไทย ซึ่งในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ดอนเนซาน จะมีบทบาทที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งในการบริหารและวางกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดเพื่อร่วมผลักดันความสำเร็จของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในปีนี้และปีต่อๆ ไป ซึ่งผมมั่นใจว่าประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการขายและการตลาดของ ดอนเนซาน จะช่วยให้เราสามารถสร้างการเติบโตได้อีกมากมายในตลาดยนตรกรรมพรีเมียมของประเทศไทย
“และในโอกาสนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับ ลัร์ส นีลเซน สำหรับตำแหน่งใหม่ ณ ดูไบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา นีลเซน ไม่เพียงเป็นเรี่ยวแรงที่สำคัญในการขับเคลื่อน การเติบโตของยอดจำหน่าย บีเอมดับเบิลยู ในประเทศไทย ซึ่งได้ประสบความสำเร็จด้วยตัวเลขสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และอัตราการเติบโตสูงที่สุดในเครือข่าย บีเอมดับเบิลยู ทั่วโลกถึง 2 ปีซ้อนในปี 2560 และ 2561 แต่ยังได้แสดงถึงความทุ่มเท และความสามารถในการบริหารและสนับสนุนโครงการของสายงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ในนามของคณะผู้บริหาร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมขอขอบคุณ นีลเซน และขอให้เขาประสบความสำเร็จกับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้”
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ บีเอ็มดับเบิลยู
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ