บทความ

มิเชอแลงแมน พร้อมกลับมาปรากฏตัวบนเสื้อยืด ยูนิโคล ยูที อีกครั้ง


 

มิเชอแลง ผู้ผลิตยางรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ล่าสุดผสานความร่วมมือกับโครงการ The Brands Masterpiece โดย บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด ในการออกคอลเลคชันเสื้อยืด ยูที ประจำฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน

 

โครงการ The Brands Masterpiece เป็นความร่วมมือกับบแรนด์ดังระดับโลกเพื่อนำโลโก หรือผลิตภัณฑ์สุดคลาสสิคจากบริษัทชั้นนำของโลกมาใช้เป็นลวดลายบนเสื้อยืด ทั้งนี้ เสื้อยืดลาย มิเชอแลงแมน จะวางจำหน่าย ณ ร้านยูนิโคล ทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ โดยได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Michelin Lifestyle Limited

 

เสื้อยืดผู้ชายในคอลเลคชันนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ขณะที่เสื้อยืดสำหรับเด็กจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม เป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 2 ลาย และ 2 สี ได้แก่ สีฟ้า และสีเทา

 

มิเชอแลงแมน ถือกำเนิดขึ้นในปี 2441 โดยมีอายุครบ 120 ปี ไปเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจาก มิเชอแลง เป็นบแรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ยูนิโคล จึงได้เลือก มิเชอแลงแมน ซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมชมชอบของผู้คนทั่วโลก มาเป็นลวดลายสำหรับคอลเลคชันเสื้อยืด ยูที อีกครั้ง อนึ่ง มิเชอแลง ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยางรถยนต์ คู่มือแนะนำนักท่องเที่ยว แผนที่ และผลิตภัณฑ์กลุ่มไลฟ์สไตล์ เพื่อสนับสนุนการสัญจรสำหรับทุกคนภายใต้แนวคิดที่จะทำให้การเดินทางเป็นเรื่องสนุกสนานและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งแนวคิดนี้เป็นเจตนารมณ์ที่ มิเชอแลง ยึดมั่นต่อเนื่องมานับตั้งแต่ก่อตั้งกิจการ

 

รายละเอียดการวางจำหน่าย

สินค้า: เสื้อยืดผู้ชาย และเสื้อยืดสำหรับเด็ก

ขนาด: เสื้อยืดผู้ชาย S/M/L/XL (ขนาด XS/XXL/3XL/4XL มีวางจำหน่ายเฉพาะออนไลน์สโตร์เท่านั้น) เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้

เสื้อยืดสำหรับเด็ก 110/120/130/140/150 (ขนาด 100 และ 160 มีวางจำหน่ายเฉพาะออนไลน์สโตร์เท่านั้น) เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ศกนี้

ประเทศและเขตการปกครองที่มีสินค้าวางจำหน่าย: ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ฮ่องกง, ฝรั่งเศส, สิงคโปร์, รัสเซีย, ไต้หวัน, ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, แคนาดา, มาเลเซีย, อังกฤษ, เยอรมนี, เบลเยียม, สเปน, สวีเดน และเนเธอร์แลนด์ (รวมทั้งสิ้น 21 ประเทศ และเขตการปกครอง)



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XWebg
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th