X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
1 Mar 2019
เวิร์นส์ ออโตโมทีฟฯ เปิดตัวโชว์รูม โวลโว สาขาหัวหมาก
โวลโว นำเสนอนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ที่เหนือระดับสำหรับผู้บริโภค Volvo Retail Experience (VRE) ผ่านแนวคิดโชว์รูมใหม่ Cool on the Outside, Warm on the Inside โดดเด่นด้วยการตัอนรับอันอบอุ่นเป็นกันเอง และเน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าภายใต้บรรยากาศที่หรูหรา แต่เรียบง่าย แฝงกลิ่นอายการตกแต่งแนวสแกนดิเนเวียน โดยบริษัท เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ โวลโว รายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ตอบรับกลยุทธ์ดังกล่าว ลงทุน 1,200 ล้านบาทในประเทศไทย ปรับเปลี่ยนโชว์รูมโวลโว ดำเนินการไปประมาณ 60% ตั้งเป้าให้แล้วเสร็จภายในปี 2562 และเตรียมเปิดโชว์รูมขนาด 1S ที่จังหวัดขอนแก่น ล่าสุดโชว์รูมที่ปรับปรุง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้แก่ โชว์รูมโวลโว สาขาหัวหมาก เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด Beyond Experience ที่เพียบพร้อมทั้งบริการด้านการขาย การให้คำปรึกษา และบริการซ่อมบำรุงเต็มอัตราแก่ลูกค้า โวลโว ในประเทศไทย
แนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างทั้งในด้านพื้นที่ และการออกแบบภายในโชว์รูม พร้อมสอดแทรกสัมผัสที่เงียบสงบและหรูหราแบบสแกนดิเนเวียน ผ่านการออกแบบเส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสะอาดตา เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง และยกระดับวิสัยทัศน์สำหรับลูกค้า เน้นการแบ่งกั้นพื้นที่ภายในด้วยกระจกเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นกิจกรรมต่างๆ ในห้องเวิร์คชอพรูปแบบใหม่ และการติดสปอทไลท์บริเวณส่วนหลังโชว์รูมที่มักเป็นจุดอับสายตา สำหรับส่วนโชว์รูมด้านในมีการจัดพื้นที่นำเสนอข้อมูลอย่างสมดุล ทั้งแบบวัตถุจริง และแบบสื่อดิจิทอล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่บริการเกิดการบูรณาการ และให้ความรู้สึกเปิดกว้างที่สมบูรณ์แบบ
บรรยากาศโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์รูปแบบใหม่นี้ถูกออกแบบให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเอง และทำให้ทุกครั้งที่มาเยือนโชว์รูมกลายเป็นช่วงเวลาที่ดี การต้อนรับที่อบอุ่น และรู้สึกรื่นรมย์ ไม่ว่าจะอยู่ในโซนนั่งรอรับบริการ โซนทำงาน หรือโซนประเมินรถยนต์ มีสัญญาณอินเตอร์เนท Wi-Fi ฟรี สามารถให้บริการซ่อมรถยนค์เฉลี่ยวันละ 30 คัน
- ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด พร้อมด้วย สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/266233
แชร์บทความ
คำค้นหา
เวิร์นส์ ออโตโมทีฟฯ
โวลโว
โชว์รูมโวลโว สาขาหัวหมาก
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
เวิร์นส์ ออโตโมทีฟฯ
สัมภาษณ์พิเศษ(formula)
26 May 2022
ธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการทั่วไป เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย
ธุรกิจ
30 Jul 2021
เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทยฯ คว้าสิทธิ์เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ Lotus
ธุรกิจ
2 Mar 2019
เวิร์นส์ ออโตโมทีฟฯ เปิดตัวโชว์รูม โวลโว สาขาหัวหมาก
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Great Wall Motor เปิดตัว GWM Training Center แห่งแรกในไทย
ธุรกิจ
29 Mar 2024
GAC Aion เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Xpeng เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าหลายรูปแบบ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Isuzu เสนอหลากหลายทางเลือกที่มอเตอร์โชว์
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ