บทความ

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟฯ เปิดตัวโชว์รูม โวลโว สาขาหัวหมาก


88EC48C2-7776-4CD5-857A-6D830964322F

 

 

โวลโว นำเสนอนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ที่เหนือระดับสำหรับผู้บริโภค Volvo Retail Experience (VRE) ผ่านแนวคิดโชว์รูมใหม่ Cool on the Outside, Warm on the Inside โดดเด่นด้วยการตัอนรับอันอบอุ่นเป็นกันเอง และเน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าภายใต้บรรยากาศที่หรูหรา แต่เรียบง่าย แฝงกลิ่นอายการตกแต่งแนวสแกนดิเนเวียน โดยบริษัท เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ โวลโว รายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ตอบรับกลยุทธ์ดังกล่าว ลงทุน 1,200 ล้านบาทในประเทศไทย ปรับเปลี่ยนโชว์รูมโวลโว ดำเนินการไปประมาณ 60% ตั้งเป้าให้แล้วเสร็จภายในปี 2562 และเตรียมเปิดโชว์รูมขนาด 1S ที่จังหวัดขอนแก่น  ล่าสุดโชว์รูมที่ปรับปรุง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้แก่ โชว์รูมโวลโว สาขาหัวหมาก เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด Beyond Experience ที่เพียบพร้อมทั้งบริการด้านการขาย การให้คำปรึกษา และบริการซ่อมบำรุงเต็มอัตราแก่ลูกค้า โวลโว ในประเทศไทย

 

B1EC7FDC-B721-46E0-9611-760BEFE91469

 

แนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างทั้งในด้านพื้นที่ และการออกแบบภายในโชว์รูม พร้อมสอดแทรกสัมผัสที่เงียบสงบและหรูหราแบบสแกนดิเนเวียน ผ่านการออกแบบเส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสะอาดตา เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง และยกระดับวิสัยทัศน์สำหรับลูกค้า เน้นการแบ่งกั้นพื้นที่ภายในด้วยกระจกเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นกิจกรรมต่างๆ ในห้องเวิร์คชอพรูปแบบใหม่ และการติดสปอทไลท์บริเวณส่วนหลังโชว์รูมที่มักเป็นจุดอับสายตา สำหรับส่วนโชว์รูมด้านในมีการจัดพื้นที่นำเสนอข้อมูลอย่างสมดุล ทั้งแบบวัตถุจริง และแบบสื่อดิจิทอล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่บริการเกิดการบูรณาการ และให้ความรู้สึกเปิดกว้างที่สมบูรณ์แบบ

 

F29B84B1-9338-40D0-8C0B-315F6CE35C07

 

บรรยากาศโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์รูปแบบใหม่นี้ถูกออกแบบให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเอง และทำให้ทุกครั้งที่มาเยือนโชว์รูมกลายเป็นช่วงเวลาที่ดี การต้อนรับที่อบอุ่น และรู้สึกรื่นรมย์ ไม่ว่าจะอยู่ในโซนนั่งรอรับบริการ โซนทำงาน หรือโซนประเมินรถยนต์ มีสัญญาณอินเตอร์เนท Wi-Fi ฟรี สามารถให้บริการซ่อมรถยนค์เฉลี่ยวันละ 30 คัน

 

 

A2ADF8FB-8D43-4727-837D-15BEA54E89C0

– ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด พร้อมด้วย สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2uKL6
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 16:46 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th