บทความ

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟฯ เปิดตัวโชว์รูม โวลโว สาขาหัวหมาก


88EC48C2-7776-4CD5-857A-6D830964322F

 

 

โวลโว นำเสนอนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ที่เหนือระดับสำหรับผู้บริโภค Volvo Retail Experience (VRE) ผ่านแนวคิดโชว์รูมใหม่ Cool on the Outside, Warm on the Inside โดดเด่นด้วยการตัอนรับอันอบอุ่นเป็นกันเอง และเน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าภายใต้บรรยากาศที่หรูหรา แต่เรียบง่าย แฝงกลิ่นอายการตกแต่งแนวสแกนดิเนเวียน โดยบริษัท เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ โวลโว รายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ตอบรับกลยุทธ์ดังกล่าว ลงทุน 1,200 ล้านบาทในประเทศไทย ปรับเปลี่ยนโชว์รูมโวลโว ดำเนินการไปประมาณ 60% ตั้งเป้าให้แล้วเสร็จภายในปี 2562 และเตรียมเปิดโชว์รูมขนาด 1S ที่จังหวัดขอนแก่น  ล่าสุดโชว์รูมที่ปรับปรุง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้แก่ โชว์รูมโวลโว สาขาหัวหมาก เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด Beyond Experience ที่เพียบพร้อมทั้งบริการด้านการขาย การให้คำปรึกษา และบริการซ่อมบำรุงเต็มอัตราแก่ลูกค้า โวลโว ในประเทศไทย

 

B1EC7FDC-B721-46E0-9611-760BEFE91469

 

แนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างทั้งในด้านพื้นที่ และการออกแบบภายในโชว์รูม พร้อมสอดแทรกสัมผัสที่เงียบสงบและหรูหราแบบสแกนดิเนเวียน ผ่านการออกแบบเส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสะอาดตา เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง และยกระดับวิสัยทัศน์สำหรับลูกค้า เน้นการแบ่งกั้นพื้นที่ภายในด้วยกระจกเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นกิจกรรมต่างๆ ในห้องเวิร์คชอพรูปแบบใหม่ และการติดสปอทไลท์บริเวณส่วนหลังโชว์รูมที่มักเป็นจุดอับสายตา สำหรับส่วนโชว์รูมด้านในมีการจัดพื้นที่นำเสนอข้อมูลอย่างสมดุล ทั้งแบบวัตถุจริง และแบบสื่อดิจิทอล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่บริการเกิดการบูรณาการ และให้ความรู้สึกเปิดกว้างที่สมบูรณ์แบบ

 

F29B84B1-9338-40D0-8C0B-315F6CE35C07

 

บรรยากาศโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์รูปแบบใหม่นี้ถูกออกแบบให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเอง และทำให้ทุกครั้งที่มาเยือนโชว์รูมกลายเป็นช่วงเวลาที่ดี การต้อนรับที่อบอุ่น และรู้สึกรื่นรมย์ ไม่ว่าจะอยู่ในโซนนั่งรอรับบริการ โซนทำงาน หรือโซนประเมินรถยนต์ มีสัญญาณอินเตอร์เนท Wi-Fi ฟรี สามารถให้บริการซ่อมรถยนค์เฉลี่ยวันละ 30 คัน

 

 

A2ADF8FB-8D43-4727-837D-15BEA54E89C0

– ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด พร้อมด้วย สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี

 



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2uKL6
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 16:46 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th