บทความ

ทีทีซี มอเตอร์ เดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงในทุกมิติ


ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบาย  เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ พัฒนาศักยภาพการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมก้าวข้ามขั้นสู่ระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่น ภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าที่เป็นที่ตั้ง Customer Centric Culture” 

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบายมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภค ภายใต้บแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่องและจริงจัง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดรถหรูในประเทศไทย 18 ปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายที่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไว้ 15,785 คัน เติบโตขึ้น 9 % ในปี 2561 และมีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่น ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะต้องปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ พร้อมเดินหน้าสอดประสานการทำงาน ตามทิศทางที่บริษัทแม่เป็นผู้แนะนำ  

ด้วยปัจจัยดังกล่าว ตนได้ปรับปรุงและพัฒนา ทีทีซี มอเตอร์ ทั้งสาขาพัฒนาการ 45 และสาขาอุบลราชธานี ในทุกๆ ส่วน โดยเฉพาะการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์, เมร์เซเดส-เอเอมจี และอื่นๆ

ทั้งนี้ยังได้รับความไว้วางใจจาก มัทธีอัส เลอร์ส Head of Region Overseas Mercedes-Benz Cars, โรลันด์ ฟโลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเยอรมนีของ ทีทีซี มอเตอร์ ทั้ง 2 สาขา พร้อมชื่นชมถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์

ในส่วน บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ ทำงานภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง หรือ Customer Centric Culture” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทนำมาใช้พัฒนาและปรับให้เหมาะกับลูกค้าของเรา



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/fExZW
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th