X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 Feb 2019
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ สร้างสถิติยอดสินเชื่อปี 2561 เติบโตต่อเนื่อง 20.4 %
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 (First-choice provider) ในการให้บริการสินเชื่อที่หลากหลาย และครบวงจร (One-stop Financial Service Solutions) ในตลาด ด้วยการสร้างสถิติยอดสินเชื่อรถยนต์ประจำปี 2561 เติบโตขึ้น 20.4 % เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า พร้อมเผยทิศทางธุรกิจในอนาคตเตรียมผุดบริการใหม่เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุด และรองรับทเรนด์การใช้ยานพาหนะของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย และมีความต้องการแบบเฉพาะเจาะจงมากขึ้น
สิชัน ซอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินงานเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ และลูกค้ารายย่อยอยู่เสมอ โดยในปี 2561 ที่ผ่านมาเรามียอดสินเชื่อรถยนต์เติบโตขึ้น 20.4 % เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยปัจจัยแห่งความสำเร็จดังกล่าวมาจากการให้บริการแบบครบวงจร (One-stop Financial Service Solutions) ความหลากหลายของบริการทางการเงินที่ลูกค้าสามารถกำหนดเองได้ การจัดแคมเปญที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ การสนับสนุนส่วนลดเงินดาวน์ หรือการนำเสนอดอกเบี้ย 0 % สำหรับรถยนต์เฉพาะรุ่น การทำการตลาดแบบดิจิทอลมาร์เกทิงที่ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรมที่จัดร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง” “ยอดสินเชื่อรถยนต์ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ ในปีที่ผ่านมา เติบโตขึ้นในเกือบทุกเซกเมนท์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งครอบคลุมทั้งกลุ่มรถยนต์ รถบรรทุก รถโดยสาร และรถตู้”
ไมเคิล บราวน์ กรรมการบริหารฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคทั่วโลกที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไป โดยลูกค้ามีความต้องการในบริการด้านการเดินทางที่สามารถกำหนดเองได้มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ จึงได้เตรียมวางแผนที่จะเปิดตัว 2 ธุรกิจใหม่ ได้แก่ การนำเสนอบริการทางการเงินแบบเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกสำหรับลูกค้านิติบุคคล (full-service leasing) และการให้บริการทางเลือกด้านยานพาหนะแก่ลูกค้าส่วนบุคคล (Mobility Options) เพื่อตอบรับพฤติกรรมการใช้รถยนต์ที่เปลี่ยนจากการเป็นเจ้าของรถยนต์มาเป็นการใช้รถยนต์ในระยะสั้นมากขึ้น” “นอกจากเตรียมรุก 2 ธุรกิจใหม่แล้ว เรายังคงมุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นอันดับแรก (customer centric) ซึ่งนอกจากการจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ยังได้พัฒนาช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้าไว้บนพแลทฟอร์มออนไลน์ ประกอบด้วย 3 รูปแบบ ได้แก่
ช่องทาง
ในแอปพลิเคชัน
LINE
ในชื่อ
@mblt
เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจในสินค้า และบริการสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ง่ายขึ้น โดยบริษัทฯ เริ่มเปิดให้บริการในช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
ระบบ
Touchpoint Survey
หรือ
แบบสำรวจความพึงพอใจหลังการเข้าใช้บริการในรูปแบบออนไลน์
ซึ่งแบบสำรวจดังกล่าวจะถูกนำมาใช้เพื่อวัดความพึงพอใจหลังเข้ารับบริการในช่องทางออนไลน์ได้ในทันที อาทิ โมบิไซท์ (MobiSite) ของเราที่มีชื่อว่า myMBFS โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทั้งระบบ Android และ iOS
พแลทฟอร์มรับความคิดเห็นจากลูกค้า
(
STAR Community)
ที่ลูกค้าจะสามารถแสดงความคิดเห็นที่มีต่อสินค้าและบริการของเราได้โดยไม่ต้องระบุตัวตน
ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อนำข้อมูลที่ได้รับจากการสำรวจมาปรับใช้ในการปรับปรุงบริการ และผลิตภัณฑ์ของเราในอนาคตให้ตรงใจลูกค้าให้มากที่สุด” ไมเคิล กล่าวทิ้งท้าย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/262283
แชร์บทความ
คำค้นหา
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Rever เดินหน้าลุยธุรกิจ Leasing
ธุรกิจ
25 Oct 2022
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ เปลี่ยนชื่อใหม่
ธุรกิจ
11 Jul 2022
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)ฯ มอบรางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี
ธุรกิจ
24 Apr 2022
เบนซ์ไพรม์มัส เผยความสำเร็จ Q1 ยอดทะลุ 50 %
ธุรกิจ
18 Mar 2022
Mercedes-Benz เปิดตัวรถยนต์ไฮไลท์ในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
3 Feb 2022
Mercedes-Benz เผยผลประกอบการ ปี 64
ธุรกิจ
27 Dec 2021
DCVT เผยยอดขายปี 64 เติบโต 36 %
ธุรกิจ
2 Dec 2021
Mercedes-Benz ยกทัพร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38"
ธุรกิจ
17 Aug 2021
Mercedes-Benz จัดแคมเปญ Star Fest 2021
ธุรกิจ
24 Mar 2021
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งฯ มอบทองคำแก่ลูกค้า
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย)
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ