ซูซูกิ เปิดตัว เออร์ติกา ใหม่ มุ่งเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการดีไซจน์ที่ทันสมัย มีความต้องการการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 2,5000 คันในปีนี้
มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขาย และการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ เปิดตัว ซูซูกิ เออร์ติกา ใหม่ เอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมนิยาม Unlock Your Life ปลดลอคอีกด้านของชีวิต
ซูซูกิ เออร์ติกาใหม่ มุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญครอบครัว ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิต รักความสนุกสนาน ชอบสังคม มองหารถบนต์ที่มีดีไซจน์ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชัน มุ่งกลยุทธ์การตลาดแบบต่อเนื่อง สร้างสรสันตลอดทั้งปี ตั้งเป้ายอดขายรุ่นนี้มากกว่า 2,500 คัน
สำหรับภาพรวมของซูซูกิ ในปี 2561 มียอดขายรวมที่ 28,503 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปี 2560 โดยปี 2562 บรษัทฯ ตั้งเป้ามียอดขายรวม 33,000 คัน โดยคาดว่า ซูซูกิ เออร์ติกา จะมาเติมเต็มความสำเร็จให้ซูซูกิ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่คาดไว้
Model | Start Price (THB) |