X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
6 Feb 2019
อีซูซุ จัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ” ประจำปี 2561 รอบชิงชนะเลิศ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการรถยนต์เมืองไทย จัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ” ประจำปี 2561 รอบชิงชนะเลิศ ส่งเสริมการพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรทั้งส่วนงานขาย และบริการหลังการขาย เพื่อขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ สร้างความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5.5 ล้านบาท โดยมีผู้จำหน่าย อีซูซุ ทั่วประเทศ ผู้จำหน่าย อีซูซุ ใน สปป. ลาว และประเทศกัมพูชา ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพคท์ เมืองทองธานี
กลุ่มตรีเพชร โดย โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “การแข่งขัน ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย อีซูซุ ได้จัดทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ได้รับการตอบรับจากผู้จำหน่าย อีซูซุ ทั่วประเทศมากกว่าทุกครั้ง รวมถึงผู้จำหน่าย อีซูซุ ใน สปป. ลาว และกัมพูชา ทำให้ในรอบคัดเลือกมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,900 คน และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจำนวน 214 คน ซึ่งจะช่วยพัฒนาความรู้ความสามารถ เพิ่มพูนประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและประสบการณ์ในการแก้ปัญหาแบบมืออาชีพให้แก่บุคลากรของ อีซูซุ มากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และยกระดับความพอใจของลูกค้า สอดคล้องกับวิถี อีซูซุ นั่นคือ ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา โดยในปี 2561 อีซูซุ สามารถสร้างความพอใจในการบริการหลังการขาย หรือ CSI ในกลุ่มรถยนต์บแรนด์ยอดนิยมได้เป็นอันดับ 1 ของประเทศ จากการสำรวจของ เจดี เพาเวอร์ นอกจากนี้ยังภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ทีมช่าง อีซูซุ จากประเทศไทยสามารถคว้าแชมพ์โลกอันดับ 1 จากการแข่งขันทักษะบริการด้านเทคนิคระดับโลกของ อีซูซุ หรือ “Isuzu World Technical Competition I-1 Grand Prix 2018, LCV division” สำหรับกลุ่มรถพิคอัพ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ดังนั้นเพื่อรักษาศักดิ์ศรี และเกียรติยศของประเทศไทยในฐานะฐานการผลิตเพื่อส่งออกรถพิคอัพ อีซูซุ ดี-แมกซ์ ไปจำหน่ายทั่วโลก เราคาดหวังว่าทีมช่างของเราจะสามารถรักษาอันดับ 1 ในระดับโลกไว้ได้อีกครั้งสำหรับการแข่งขันในปีนี้”
การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย อีซูซุ ประจำปี 2561 รอบชิงชนะเลิศนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานในแต่ละด้าน โดยมีคณาจารย์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย โดยผลการแข่งขันมีดังนี้
รางวัลชนะเลิศ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ อีซูซุ
ได้แก่ เรวดี หนองริมบ้าน (ด้านการขาย) สมบูรณ์ เกษราธิคุณ (ด้านการบริการหลังการขาย) และจิรภัทร ศิลาขาว (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์) จากบริษัท ประชากิจมอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย อีซูซุ
ประเภทรถพิคอัพ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่ นพณัฐ ศรีใส บริษัท ธารา จำกัด และประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่ กัณฑ์อเนก จ่าเจริญ บริษัท อีซูซุสุพรภัณฑ์ชุมพร จำกัด รับเงินรางวัลท่านละ 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ ทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม
ได้แก่ ธนศักดิ์ ศุภกีรติโรจน์ และอุกฤษฎ์ วันทา (พนักงานช่าง) คมสัน ราชอำไพ (ที่ปรึกษางานบริการ) และวิชิต หนูเกลี้ยง (ครูฝึกช่างยนต์) บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด (ย่านตาขาว) รับเงินรางวัล 400,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่
ได้แก่ เชาวลิต ขำขาว และณัฐวุฒิ พลฤทธิ์ บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ ทักษะงานอะไหล่ อีซูซุ
ได้แก่ กฤษฎา บุญจอง บริษัท อีซูซุตังปักอุบล จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์ อีซูซุ
ได้แก่ สุรพันธ์ สงกรานต์ บริษัทอีซูซุเสนียนต์นครสวรรค์ จำกัด (นครสวรรค์) กับผลงาน เครื่องช่วยสตาร์ทเครื่องยนต์เพื่อวัดกำลังอัดรถยนต์ อีซูซุ ดี-แมกซ์ รับเงินรางวัล 45,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างชั้นต้น
ได้แก่ จักรี ไชยายงค์ บริษัท อีซูซุตังปักอุบล จำกัด (มุกดาหาร) รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร
ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ของ อีซูซุ เพิ่มเติมได้ที่
www.isuzu-tis.com
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/261912
แชร์บทความ
คำค้นหา
อีซูซุ
การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2561 รอบชิงชนะเลิศ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
อีซูซุ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Isuzu คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ สุดยอดองค์กรแห่งปี
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Isuzu เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Isuzu เสนอหลากหลายทางเลือกที่มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
23 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
22 Mar 2024
Isuzu ยกระดับมวยไทยรอบทางทีวี พลิกโฉมใหม่ศึก Isuzu Thailand Championship ชิงถ้วยพระราชทาน พร้อมรถพิคอัพ Isuzu...
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ธุรกิจ
20 Mar 2024
Isuzu ก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน
รถล่าสุด
20 Mar 2024
Isuzu D-Max EV Concept หนึ่งในหัวหอกทีเด็ด สู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนของค่าย Isuzu !
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ อีซูซุ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ