X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
7 Feb 2019
ซูซูกิ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ คนใหม่
มิโนรุ อามาโนะ เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2562 มิโนรุ อามาโนะ เกิดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2503 ปัจจุบันอายุ 58 ปี เริ่มร่วมงานที่ ซูซูกิ ตั้งแต่ปี 2526 ในส่วนงานการตลาดต่างประเทศ โดยเริ่มต้นดูแลตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา ตลาดยุโรป รวมไปถึงตลาดแถบเอเชีย โอเชียเนีย ละตินอเมริกา สั่งสมประสบการณ์มากมายผ่านหลากหลายบทบาทในองค์กร เป็นระยะเวลากว่า 30 ปี ในปี 2562 นี้ มิโนรุ อามาโนะ เข้ามาร่วมงานในประเทศไทย ในตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับหน้าที่ดูแลเพื่อสร้างธุรกิจที่เติบโตและเครือข่ายการขายของผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ ให้แข็งแกร่ง รวมไปถึงขยายฐานตลาดรถยนต์นั่งให้มีความหลากหลายมากขึ้น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยการดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา Way of Life! มีผลตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ทั้งนี้ อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โยจิ มุโรซะกะ ได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2562 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา ภายใต้สถานการณ์ตลาดที่ยากลำบากของประเทศไทย โยจิ มุโรซะกะ มีส่วนร่วมและมุ่งมั่นพัฒนาการยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้านของผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ กระตุ้นให้เกิดการปรับปรุงพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในประเทศไทย พิสูจน์ได้จากผลสำรวจของ เจดี เพาเวอร์ “ดัชนีด้านบริการงานขายในประเทศไทย ประจำปี 2559 และปี 2560” (J.D. Power 2016 & 2017 Thailand Sales Satisfaction Index (SSI) Study,
SM
) คะแนนของ ซูซูกิ อยู่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของกลุ่มรถยนต์บแรนด์ยอดนิยม ครองอันดับ 4 ต่อเนื่องถึง 2 ปี รวมไปถึงผลสำรวจดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2561 ของ เจดี เพาเวอร์ (J.D. Power 2018 Thailand Customer Service Index (CSI) Study,
SM
) ซูซูกิ ได้อันดับ 3 ด้านความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย ขยับอันดับผลการสำรวจดีขึ้นจากค่าเฉลี่ยของกลุ่มรถยนต์บแรนด์ยอดนิยมในปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งได้อันดับ 6 ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจ พร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้แก่ลูกค้า ในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของ ซูซูกิ เป็นอย่างดีเสมอมา อีกทั้ง มุโรซากะ ยังมีส่วนร่วมในการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 120 แห่ง และได้สร้างยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน นับว่าเป็นการวางรากฐานที่สำคัญต่อ ซูซูกิ ประเทศไทย ทั้งนี้ภายหลังการหมดวาระในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โยจิ มุโรซะกะ จะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น เพื่อรับตำแหน่ง Department General Manager, Spare Parts and Accessories Administration Department ของ ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ประเทศญี่ปุ่น
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/261668
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ