บทความ

เชฟโรเลต์ ประชุมผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในปี 2561 พร้อมเผยแผนธุรกิจปี 2562


เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย)ฯ จัดพิธีมอบรางวัลผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2561 และรางวัลกแรนด์มาสเตอร์ประจำปี 2562 เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในประเภทต่างๆ รวมถึงรางวัลกแรนด์มาสเตอร์ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562

เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวกับผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย)ฯ ว่า ด้วยความมุ่งมั่นและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ทำให้เราประสบความสำเร็จในการดำเนินงานทางธุรกิจในปี 2561 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเราอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยเรามียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 36 % นับตั้งแต่ปี 2559

“เรายังสามารถปิดยอดขายในเดือนธันวาคม 2561 ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต์มากกว่า 3,000 คัน ซึ่งนับเป็นยอดขายรายเดือนที่สูงที่สุดในรอบกว่า 5 ปี”

นอกจากนี้ เรายังได้ส่งมอบรถอเนกประสงค์ทเรลบเลเซอร์ จำนวน 728 คัน ให้แก่ลูกค้าในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นยอดขายรายเดือนที่สูงสุดของเราในรอบ 6 ปี และยังทำให้ยอดขายรายปีของรถอเนกประสงค์ ทเรลบเลเซอร์ เพิ่มเป็น 2,196 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 92 % เมื่อเทียบกับปี 2560

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็น เชฟโรเลต์ และผู้จัดจำหน่ายของเราให้ความสำคัญกับคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้า ‘เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์’ อย่างต่อเนื่อง ตามผลการศึกษาวิจัยของบริษัทวิจัยตลาดและสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเผยผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายในประเทศไทยประจำปี 2561 ระบุว่า เชฟโรเลต์ เป็นบแรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมอันดับ 2 ด้านความพึงพอใจในด้านบริการงานขาย รางวัลนี้นับเป็นสิ่งที่เราทุกคนภาคภูมิใจ

สำหรับรางวัลในปีนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 18 รางวัล โดยมีผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ จำนวน 5 รายได้รับรางวัลกแรนด์มาสเตอร์ซึ่งถือเป็นรางวัลเกียรติยศอันสูงสุด การมอบรางวัลในครั้งนี้เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีความมุ่งมั่นที่เป็นเลิศทั้งการจำหน่ายรถยนต์ การบริการลูกค้า การบริการหลังการขาย และที่สำคัญที่สุดคือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

สำหรับเป้าหมายในการ เตรียมแผนธุรกิจและเป้าหมายในการเติบโตในปี 2562 เชฟโรเลต์ มีแผนจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในปี 2562 เพื่อสานต่อการเติบโตทางธุรกิจของบริษัทฯ ในประเทศไทย และเราต้องการนำเสนอรถยนต์ เชฟโรเลต์ ระดับโลกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นที่การมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเพิ่มการบริการหลังการขายและการบริการของ เชฟโรเลต์ ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดของประเทศไทยผ่านการขยายเครือข่ายของศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S และ 3S”

ปิยะนุช กล่าวเพิ่มเติมว่า ปี 2562 เรายังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะที่ เชฟโรเลต์ ลูกค้าคือคนสำคัญและเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวรถยนต์ที่น่าสนใจ และเกินความคาดหวังของลูกค้า รวมถึงการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” และ โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “3S” ทั่วประเทศ เพื่อขยายขอบเขตการบริการและการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย โครงการขยายเครือข่ายการให้บริการ และการดูแลลูกค้านี้จะทำให้การขาย การบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายสามารถเข้าถึงลูกค้า และอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ของเราได้มากขึ้น

 

 

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/0MlMQ
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
11 Jun 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,079,000
3.
1,269,000
4.
765,000
5.
640,000
6.
1,475,000
7.
14,790,000
8.
1,180,000
9.
970,000
10.
22,500,000
11.
5,499,000
12.
2,490,000
13.
5,099,000
15.
8,999,000
17.
5,260,000
18.
4,310,000
20.
1,550,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th