บทความ

เอาดี ประเทศไทย คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยม ด้านบริการหลังการขายและฝึกอบรม ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค


โล่ 5 รางวัล บริการหลังการขาย ระดับเอเชียแปซิฟิก

เอาดี ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ภูมิใจที่คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค “Audi Silver Arrows Awards” สะท้อนถึงความเป็นเลิศของคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้นโยบาย Customer Centricity เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เดินหน้ารุก 4 กลยุทธ์หลัก สร้างบแรนด์และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอาดี ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นเต็มที่ในการสร้างบแรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้เป็นไปตามมาตรฐานของ เอาดี อาเก (Audi AG) และภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centricity มาตลอดระยะเวลากว่าเกือบ 2 ปี ที่เรี่มก่อตั้ง เอาดี ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ จนถึงวันนี้ในภาพรวมถือว่ามีความพึงพอใจมากทั้งในด้านยอดจำหน่าย การตอบรับจากลูกค้า และการได้รับการสนับสนุนจาก เอาดี อาเก ซึ่งยกย่อง เอาดี ประเทศไทย ว่าเติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุด และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ล่าสุดเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในการประชุมประจำปีเพื่อวางกลยุทธ์บริการหลังการขายและการฝึกอบรม ผู้นำเข้า และเครือข่ายผู้จำหน่ายระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (The Regional Training and Aftersales Conference) ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2561 เอาดี ประเทศไทย ยังได้รับการยกย่องว่ามีพัฒนาการและความเป็นเลิศด้านคุณภาพบริการหลังการขายและการฝึกอบรมดีเยี่ยม โดยได้รับ 5 รางวัล Audi Silver Arrows Awards  

 

Service Reception

 

Audi Silver Arrows Awards นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ และเป็นสุดยอดความภาคภูมิใจของทีมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมของ เอาดี ซึ่ง เอาดี เชื่อว่าจิตวิญญาณ ความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และตำนานความสำเร็จจากวงการมอเตอร์สปอร์ทนี้แหละ จะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ทีมบุคลากรของ เอาดี โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขาย มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด

 

ภูมิใจ คว้า 5 รางวัล บริการหลังการขาย ระดับเอเชียแปซิฟิก

 

สำหรับ 5 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายในระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค Audi Silver Arrows Awards ที่ เอาดี ประเทศไทย ได้รับจากจำนวน 10 รางวัล ที่มีการมอบในปีนี้ และถือเป็น Best Practice ของภูมิภาค ประกอบด้วย 1. ความเป็นเลิศด้านการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2. ความเป็นเลิศด้านการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรและการเรียนรู้ผ่าน E Learning 3. ความเป็นเลิศด้านศูนย์ฝึกอบรม 4. ความเป็นเลิศด้านการประสานงานฝึกอบรมบุคลากร และ 5. ความเป็นเลิศด้านการมีพัฒนาการในการฝึกอบรมด้านบริการหลังการขาย

 

“5 รางวัลระดับภูมิภาคที่ได้รับเป็นปีแรกนี้ นับเป็นข่าวดีและเป็นกำลังใจของทีมงาน เอาดี ประเทศไทย ทั้งหมด โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขายและทีมฝึกอบรม ซึ่งไม่เพียงเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ เอาดี ประเทศไทย แต่ยังการันตีว่าเราเดินมาถูกทาง ซึ่งเราจะยังคงเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 

นับตั้งแต่ก่อตั้ง เอาดี ประเทศไทย อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2560 ภายใต้นโยบาย Customer Centricity ที่ กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร ได้ประกาศพร้อม 4 กลยุทธ์หลักในการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า และการสร้างบแรนด์ ทำให้ตลอดเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา เอาดี ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดอย่างเต็มที่ ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมแล้วกว่า 20 รุ่น ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกยนตรกรรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ขณะนี้กำลังทยอยเปิดเพิ่มให้คลอบคลุม 4 ภูมิภาคหลัก การเปิดสำนักงานใหญ่ที่ทันสมัย การลงทุนพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจ โดยมีอาคารบริการหลังการขายขนาดใหญ่ ที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือทันสมัย การเปิดศูนย์กระจายอะไหล่ เพื่อดูแลเรื่องการจัดส่งอะไหล่ให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว การตั้งศูนย์จัดเตรียมรถใหม่ เพื่อให้ลูกค้ามีความประทับใจในการส่งมอบรถและให้เป็นไปตามมาตรฐานของ เอาดี อาเก

 

5555+

 

วัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย เอาดี ประเทศไทย กล่าวว่า รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายและการฝึกอบรม ทั้ง 5 รางวัลที่ได้รับนี้ สะท้อนถึงความก้าวหน้าของงานบริการหลังการขายที่เกิดจากความมุ่งมั่นของผู้บริหารและความเข้มแข็งของทีมบุคลากร เอาดี ประเทศไทย ทุกภาคส่วน ซึ่งต่างร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ โดยในปี 2562 เพื่อรองรับกับการเติบโตและจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของงานบริการหลังการขายมีแผนที่จะยกระดับการพัฒนาบุคลากรทั้งในส่วนของสำนักงานใหญ่ และของผู้จำหน่าย โดยเฉพาะความสามารถและความเชี่ยวชาญของทีมวิศวกรและช่างเทคนิค ให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้นไปอีก รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยได้การสนับสนุนจากบริษัทแม่ คือ เอาดี อาเก อย่างเต็มที่ในการส่งทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า Flying Doctors มาโคชิง และถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่ทีมช่างเทคนิคของไทยอย่างใกล้ชิด รวมถึงการสนับสนุนทีมช่างเข้าสู่เวทีการทดสอบฝีมือและความเชี่ยวชาญในระดับ Master Technician และ Diagnostic Technician ไปฝึกอบรมในต่างประเทศเพิ่มขึ้น

 

เอาดี ประเทศไทย ยังคงยึดนโยบายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด โดยลูกค้า เอาดี ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งในอดีตและปัจจุบัน สามารถนำรถมาใช้บริการหลังการขายของ เอาดี ประเทศไทย ได้ทุกโชว์รูม อย่างไรก็ตาม เอาดี ยังคงนโยบายไม่รับบริการรถยนต์ เอาดี ที่นำเข้าโดยผู้จำหน่ายอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เนื่องจากรถยนต์ที่นำเข้ามาไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย และยังมีความแตกต่างในรายละเอียดของชนิดน้ำมัน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานของรถยนต์  

 

ความเป็นหนึ่งเดียวของช่างซ่อม

 

ลูกค้า เอาดี สามารถเข้าใช้บริการหลังการขายได้ที่ สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand ซึ่งในส่วนศูนย์บริการ เปิดตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. วันจันทร์-เสาร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัด Test Drive ได้ที่ 0 – 2765 – 8888 หรือติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi New Petchburi 0 – 2023 – 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูม และศูนย์บริการ Audi Pattaya (038) 197 – 888



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/QR8jX
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 1 มกราคม 2562 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Dec 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,800,000
2.
12,959,000
3.
19,800,000
4.
31,900,000
5.
24,700,000
6.
1,990,000
8.
31,900,000
10.
33,900,000
12.
3,699,000
13.
1,030,000
15.
6,000,000
17.
4,999,000
19.
23,420,000
20.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th