X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
24 Sep 2018
นิสสัน เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ นาโอมิ โอซากะ แชมพ์กแรนด์สแลมคนล่าสุด
นาโอมิ โอซากะ เปิดตัวครั้งแรกหลังได้รับรางวัลชนะเลิศเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานแถลงข่าวฯ ณ สำนักงานใหญ่ของ นิสสัน ในเมืองโยโกฮามา โอซากะ เป็นนักเทนนิสที่มีสไตล์การเล่นแบบเน้นยืนท้ายคอร์ท และโจมตีด้วยความรุนแรง เธอเป็นแชมพ์นักเทนนิสหญิงญี่ปุ่นคนแรกในการแข่งขันกแรนด์สแลม โอซากะ เกิดที่ประเทศญี่ปุ่น คุณแม่ของเธอเป็นชาวท้องถิ่น ขณะที่คุณพ่อเป็นชาวเฮติ เมื่อเธออายุได้ 3 ขวบ ก็ย้ายไปเติบโตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
"วันนี้ความฝันของดิฉันได้กลายเป็นจริง ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศญี่ปุ่น และนิสสัน ในเวทีระดับโลก" โอซากะ กล่าว "ฉันได้รับข้อเสนอจาก นิสสัน เนื่องจากมี DNA ของความเป็นญี่ปุ่นที่แข็งแกร่งและมีจิตวิญญาณของการแข่งขัน นิสสัน เป็นบแรนด์ที่มีความท้าทายอยู่เสมอ ฉันหวังว่าจะได้นำแนวทางและวิสัยทัศน์นี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วโลก" ในฐานะบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ นิสสัน โอซากะ จะปรากฏตัวในการพโรโมทระดับโลก รวมถึงงานโฆษณาของ นิสสัน และนิสสัน จะสนับสนุนในกิจกรรมการแข่งขันเทนนิส ซึ่งรวมถึงการจัดหารถยนต์ นิสสัน ในระหว่างการเดินทางแข่งขันของเธอ
"ด้วยความแข็งแกร่งที่ผสมผสานกับความสง่างาม นาโอมิ โอซากะ ไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นเทนนิสให้ดีที่สุดในแบบของเธอจนได้รับชัยชนะ" อาซาโก โฮชิโน รองประธานอาวุโส นิสสัน มอเตอร์ กล่าว "สิ่งเหล่านี้เป็นจิตวิญญาณแบบเดียวกันกับ นิสสัน ดังตัวอย่างล่าสุด ของการออกแบบ นิสสัน ลีฟ ที่ได้ท้าทายความเป็นไปได้ต่างๆ ที่จะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก เช่นเดียวกับ นาโอมิ"
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/241747
แชร์บทความ
คำค้นหา
นิสสัน
นาโอมิ โอซากะ
แกรนด์ สแลม
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
นิสสัน
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan โชว์ Hyper Tourer
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ธุรกิจ
25 Mar 2024
Nissan และ Honda ร่วมมือมุ่งสู่อนาคตของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ธุรกิจ
19 Mar 2024
Nissan นำคอนเซพท์คาร์ ร่วมงานมอเตอร์โชว์
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นิสสัน
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ธุรกิจ
24 Apr 2024
เอช เซม มอเตอร์ฯ จัดโครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ExonMobil เผยทิศทางตลาด ปี 2567
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota เตรียมระเบิดศึกการแข่งขัน Gazoo Racing Thailand 2024
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า...
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ