X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
15 Aug 2018
มิตซูบิชิ ประกาศยอดขายครึ่งปีแรกทะลุเป้า เติบโตกว่า 23 %
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ แจงยอดจำหน่ายครึ่งปีแรก เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 26.3 ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดจำหน่ายของรถยนต์ มิตซูบิชิ ในครึ่งปีแรกบรรลุเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2561 มียอดขายรวม 41,101 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน 26.3 % และสูงกว่าอัตราการเติบโตของตลาดรถยนต์โดยรวม ซึ่งเติบโตอยู่ที่ 19.5 % หรือมียอดขายรวมอยู่ที่ 489,745 คัน ซึ่งการเติบโตครั้งนัี้ทำให้ มิตซูบิชิ มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้น 8.2 % หรือเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนอยูที่ 7.9 % ส่วนยอดการส่งออกอยู่ที่ 165,970 คัน (รถยนต์สำเร็จรูปและชิ้นส่วนรถยนต์เพื่อการประกอบในต่างประเทศ) เติบโตเพิ่มขึ้น 11.1 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่การผลิตรถยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เพิ่มขึ้นเช่นกันโดยมีจำนวนการผลิตรวมทั้งสิ้นที่ 218,797 คัน (รถยนต์สำเร็จรูปและชิ้นส่วนรถยนต์เพื่อการประกอบในต่างประเทศ) เติบโตสูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนประมาณ 19 % “ผลการดำเนินงานของเราในครึ่งแรกของปี 2561 ถือว่ายอดเยี่ยม ด้วยปัจจัยรอบด้านที่ช่วยส่งเสริมให้เรามีผลประกอบการที่สูงขึ้น อาทิ ความนิยมและเชื่อมั่นของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ความสำเร็จในการร่วมงานแสดงยานยนต์ต่างๆ รวมถึงการดำเนินงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายที่โดดเด่น” นอกจากนี้หากแบ่งเป็นประเภทจะเห็นได้ว่า มิตซูบิชิ ทไรทัน สามารถทำยอดจำหน่ายมากที่สุด คิดเป็น 49 % ของยอดขายทั้งหมด ตามมาด้วย มิราจ แอททราจ มีสัดส่วนอยูที่ 35 % ขณะที่ ปาเจโร สปอร์ท มีสัดส่วนยอดจำหน่ายที่ 15 % “บริษัทฯ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าครึ่งปีหลังจะสามารถขับเคลื่อนการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยแผนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องภายในสิ้นปีนี้ โดยเฉพาะ มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสส์โอเวอร์ ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อแผนงานที่จะเปิดตัวในวันที่ 17 สิงหาคม 2561 นี้" มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อบุกเบิกเซกเมนท์ใหม่ของประเทศไทย ด้วยดีไซจ์นที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ตามแนวคิดการออกแบบ "Dynamic Shield" ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ด้วยมิติภายในที่เหนือกว่า มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ ใหม่ นับเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการจับตามากที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ในปี 2561 ต่อยอดความสำเร็จของการเปิดตัวรถยนต์หลายรุ่น ทั้ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท, มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ลิมิเทด เอดิชัน, มิตซูบิชิ ทไรทัน แอธลีท, มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ และมิตซูบิชิ มิราจ ลิมิเทด เอดิชัน รวมถึง มิตซูบิชิ แอททราจ ลิมิเทด เอดิชัน นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมภายในปีนี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/235465
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ