บทความ

Tata ปรับกลยุทธ์ !


สืบเนื่องจากนโยบายการปรับกลยุทธ์ 2.0 Tata Motors ได้จัดทำกลยุทธ์ที่เรียกว่า 6 การขับเคลื่อน (6-Cylinder Strategy) เพื่อก่อให้เกิดความยั่งยืน ความสามารถในการแข่งขันและการเติบโตของกระแสเงินสด หนึ่งในนั้นได้แก่เรื่อง “หนี้สินสุทธิ” และ “บริษัทย่อย”

หลังผ่านการพิจารณาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้ดำเนินการประเมินรูปแบบการทำธุรกิจในประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามันจะเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวต่อจากนี้ไป การทำธุรกิจในไทย ณ ขนาดนี้เป็นขนาดย่อยและไม่มีความยั่งยืนเพียงพอ ดังนั้นบริษัทฯ จึงตัดสินใจจะยุติการผลิตในปัจจุบันในประเทศไทยภายในปีงบประมาณนี้สำหรับทิศทางต่อไปข้างหน้า บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทย ด้วยการปรับปรุงพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เหมาะแก่ความต้องการของลูกค้าในตลาดประเทศไทย โดยอาศัยช่องทางของการกระจายรถยนต์รุ่นต่างๆ ผ่านการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย หรือ Completely Built Up (CBU)

Tata Motors มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน ที่ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญ และบริษัทฯ มีความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไปควบคู่ไปกับช่วงเวลาที่บริษัทฯ กำลังปรับเปลี่ยนรูปแบบของการดำเนินธุรกิจแบบใหม่



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : อินเตอร์เนท
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/WvoZu
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 17:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th