บทความ

โตโยตา แนะนำโชว์รูม ALIVE SPACE


ALIVE SPACE มิติใหม่ของโชว์รูม ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีและข้อมูลผลิตภัณฑ์ ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคอันหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

2705FB99-AE14-4EC1-8550-8AEC264FE735

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยตา เริ่มต้นแนะนำแนวคิด LIVE ALIVE…ออกไปใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของรถ โตโยตา ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า ซึ่งประกอบไปด้วยระบบไฮบริด เจเนอเรชันที่ 4 (4th Generation Hybrid) ที่ประหยัดน้ำมันและทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) เพิ่มความสนุกและเร้าใจในการขับขี่ มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถ โตโยตา (Toyota Safety Sense หรือ TSS) ที่สุดของความปลอดภัย และท้ายสุดกับระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว Toyota T-Connect Telematics

พร้อมการตอบรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ โตโยตา แนะนำ

ALIVE SPACE โชว์รูมรูปแบบใหม่ 8 แห่ง ได้แก่

1. โตโยตา บัสส์ สาขารามอินทรา

2. โตโยตา ที บี เอน สาขาบางนา

3. โตโยตา กรุงไทย สาขารามอินทรา

4. โตโยตา เจริญไทย มอเตอร์เซลส์ สาขาศรีนครินทร์

5. โตโยตา นครธน สาขาเทพารักษ์

6. โตโยตา เมืองนนท์ สาขาติวานนท์

7. โตโยตา เค มอเตอร์ส สาขารามคำแหง

8. โตโยตา ธนบุรี สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่

สำหรับโชว์รูมทั้ง 8 แห่ง ออกแบบและตกแต่งทันสมัยที่จะสร้างความประทับใจในทุกประสาทสัมผัส ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษมีเฉพาะโชว์รูม โตโยตา เท่านั้น  พร้อมบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง โดยสามารถปรับใช้เป็น co-working space เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ฟรี Wifi ความเร็วสูง ระหว่างการรอรับบริการ

ครบครันด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการ เปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมสัมผัสและทดลองขับรถหลากหลายรุ่น เพื่อที่จะสามารถเลือกรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างแท้จริง และการต้อนรับแบบเป็นกันเอง

​“นอกจากนี้ยังได้เตรียมปรากฏการณ์ใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ด้วยการแนะนำ ALIVE SPACE by Toyota ซึ่งเป็น Showcase ที่จะถ่ายทอดแรงบันดาลใจ พร้อมกับจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตของ โตโยตา ภายใต้แนวคิด Dynamic and Energetic ที่จะช่วยปลดปล่อยความคิดให้โลดแล่นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยได้ร่วมมือกับ  ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยเป็นผู้ออกแบบ เตรียมสัมผัสประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจในการออกไปใช้ชีวิต ได้ที่ ICONSIAM ปลายปีนี้” 

FBC18C3A-401D-4A52-B911-5771C8B6BDED

วุฒิกร กล่าวต่ออีกว่า โตโยตา เตรียมเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง โดยภายใต้แนวคิดดังกล่าว โตโยตา ริเริ่มกิจกรรมที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในหลากหลายแนวทาง อาทิ ด้านดนตรี โดยร่วมกับ Getsunova วงดนตรีแนวพอพรอคชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยการแนะนำบทเพลง “ชีวิตที่มีชีวิต” เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ไล่ล่าความฝัน หาประสบการณ์ และทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่น ซึ่งบทเพลงดังกล่าวได้การตอบรับเป็นอย่างดี

4669FCA9-2FE7-4845-9323-9294C26F3BBD

 

นอกจากนี้ยังได้เตรียมแนะนำภาพยนตร์สั้นออนไลน์ ที่จะถ่ายทอดความหมายของการใช้ชีวิตอันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด 100 WAYS TO LIVE ALIVE ในด้านกีฬา โตโยตา ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนกีฬาในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ท้าทายขีดจำกัดและความสามารถของตัวเอง ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมวิ่งที่จะจัดภายใต้ธีมพิเศษ

อีกทั้งยังสนับสนุน การแข่งขันกีฬา E-SPORT กิจกรรมที่เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาทักษะของคนรุ่นใหม่ทั้งในด้าน IQ และ EQ พร้อมยกระดับการแข่งขันกีฬา E-SPORT ของไทย ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และท้ายสุดกับกิจกรรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรุ่นใหม่จากเหล่าไอดอลในหลากหลายสาขาอาชีพที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์การออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ โดยมีนักเดินทางท่องโลกชื่อดัง มิ้นท์-มณฑล สานติกุล เจ้าของเพจ I Roam Alone มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในการตามหาความฝัน และสร้างมิตรภาพในการเดินทางไปในที่ต่างๆ ทั่วโลกจนสามารถค้นพบในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง

A314DB1A-14CE-4C05-B7EC-168D25B0A307

 

พร้อมด้วย เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่จะมาส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านภาพยนตร์สั้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการใช้ชีวิต พร้อมกับกิจกรรมแนะแนวทางจากคนดังในหลากหลายวงการ ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ในการทำงานหลากหลายอาชีพ เพื่อจุดประกายให้นักศึกษาเข้าใจถึงศักยภาพของตนเอง และพร้อมเตรียมรับมือกับอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นนอกรั้วมหาวิทยาลัย

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/HsvJe
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:48 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th