X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 May 2018
โวลโว นำเสนอ "หลุยส์ สกอท" ในภาพยนตร์โฆษณาบนโซเซียลชุดใหม่ Arrive Like Never Before
วอลโว่ คาร์
(ประเทศไทย)ฯ
รังสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาเพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ในสไตล์ไวรัล โดยนำเสนอแนวคิดที่ว่า ทุกคนต่างก็มีความเครียดและความกังวลในตนเอง แต่จะมีสักกี่คนที่พร้อมเผชิญความรู้สึกนั้น และนำมาเป็นพลังบวกในการขับเคลื่อนชีวิตสู่ความสำเร็จ
แคมเปญ
“Arrive Like Never Before”
ที่ได้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านรถยนต์ โวลโว เอกซ์ซี 60 ที 8 พลัก-อิน ไฮบริด
ที่มาพร้อมขุมพลัง 407 แรงม้า ยนตรกรรมสมรรถนะสูงที่มาพร้อมพลังงานสะอาดที่จะพาผู้ขับขี่ทะยานไปสู่จุดหมาย ทุกแห่งที่ต้องการด้วยความปลอดภัย “หลุยส์ สกอท” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาหลายปี ทั้งในมาดของนักร้องคู่ดูโอ จนกระทั่งก้าวเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัว จนเป็นที่ยอมรับว่า หลุยส์ สกอท หนุ่มหล่ออารมณ์ดีที่ภายนอกดูอบอุ่นเป็นมิตรและเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถหลากหลาย พร้อมรับหน้าที่ในทุกบทบาทและสามารถเปลี่ยนคาแรคเตอร์ได้ลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักแสดงมืออาชีพมากฝีมือของเมืองไทย
กว่าจะประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้ น้อยคนที่รู้ว่า การสวมวิญญาณตามบทบาทต่างๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย หลุยส์ ต้องผ่านความกดดันและความท้อถอยมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน การก้าวผ่านความกังวลและความเครียด หากเคล็ดลับของหลุยส์ ในการเปลี่ยนพลังลบเหล่านั้นให้มาเป็นพลังบวกก็คือ “ใจล้วนๆ” โดยต้องลงมือทำ เพราะหลุยส์เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้และมีการพัฒนาฝีมือตนเองอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ตัวเขาสามารถขึ้นมายืนอยู่ในหมู่นักแสดงแถวหน้าระดับประเทศได้อย่างสง่างาม การันตีจากรางวัลต่างๆ มากมายในวงการแสดง โดยล่าสุด คือ รางวัลดาราสนับสนุนชายดีเด่น จากการประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี 2560
โวลโว เล็งเห็นถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของนักแสดงหนุ่มคนนี้ และจากการพูดคุยคอนเซพท์ของรถรุ่น เอกซ์ซี 60 ที 8 พลัก-อิน ไฮบริด ถือว่าผู้ชายคนนี้ค่อนข้างมีความคล้ายคลึงกับตัวรถ คือ อบอุ่น เข้าถึงง่าย น่าเชื่อถือและพร้อมปลดปล่อยพลังที่ซ่อนไว้ในตัวผ่านความกระตือรือร้นของตนเองตลอดเวลา โดยทีมงานได้ให้หลุยส์ ได้สัมผัสกับสมรรถนะและความสบายอย่างเป็นส่วนตัวแล้ว ทำให้การนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เกิดการผสานความเป็นตัวตนของหลุยส์ สกอท เข้ากับรถยนต์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพจาก โวลโว ได้อย่างลงตัว โดย ฌอง-เดวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายว่า การท้าทายตัวเองของหลุยส์ สกอท สามารถนำเสนอให้มีความน่าสนใจ ความตื่นเต้น และสร้างความเข้าใจถึงแนวคิดของ โวลโว ในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยได้ในเวลาเดียวกัน ฌอง-เดวิด กล่าวว่า “โวลโว เอกซ์ซี 60 คือ รถเอสยูวีที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมา ทั้งการขับเคลื่อนและปฏิสัมพันธ์ของตัวรถกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ล้วนให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและพุ่งทะยาน ด้วยดีไซจ์นใหม่ที่บ่งบอกถึงสไตล์และความหรูหราในแบบฉบับของรถสแกนดิเนเวียนอย่างชัดเจน เราต้องการให้ผู้ที่ได้ลองขับขี่ เอกซ์ซี 60 ที 8 พลัก-อิน ไฮบริด มีความรู้สึกได้ปลดปล่อยตนเองสู่ความอิสระอย่างสูงสุด รู้สึกสนุกกับการเป็นตัวเองพร้อมเผชิญหน้ากับทุกอย่างและไปสู่จุดหมายด้วยความรู้สึกใหม่ เพื่อตามหาแรงบันดาลใจที่อยู่ตรงหน้าด้วยพลังดีๆ ในตัวคุณ” โดยรถยนต์ โวลโว เอกซ์ซี 60 ได้นำเสนอมิติใหม่แก่นักขับเอสยูวีด้วยสุดยอดยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีระบบอากาศพลศาสตร์รุ่นใหม่ เพลิดเพลินกับการขับขี่ในทุกเส้นทางกับความกระหึ่มเร้าใจของเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ที่จะทำให้คุณรู้สึกหลุดพ้นจากความวุ่นวายภายนอกและดื่มด่ำมนต์เสน่ห์จากเสียงดนตรีจากบแรนด์ Bowers & Wilkins และอัดแน่นด้วยความปลอดภัยกับเทคโนโลยีการขับขี่กึ่งอัตโนมัติกับเทคโนโลยี Pilot Assist ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สามารถทำงานได้ที่ความเร็วรถสูงสุดถึง 130 กม./ชม. จุดประสงค์หลักของการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ การแสดงถึงความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ ที 8 พลัก-อิน ไฮบริด เพื่อการประชาสัมพันธ์สาระสำคัญของบแรนด์ โวลโว ในการก้าวไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ซึ่งบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอแนวคิดนี้มาสร้างกระแสการรับรู้ เพื่อตอกย้ำการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคของขุมพลังงานใหม่จากรถยนต์ภายใต้บแรนด์ โวลโว”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/223777
แชร์บทความ
คำค้นหา
Volvo XC60
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Volvo XC60
ธุรกิจ
7 Mar 2024
Volvo Phranakorn จัดชอพรถผู้บริหารป้ายแดง
ข่าวรอบโลก
27 Feb 2024
TOYOTA PRIUS คว้าตำแหน่งรถแห่งปีของญี่ปุ่นอีกครั้ง
ธุรกิจ
19 Jan 2024
Volvo ประกาศยอดขายปี 2023
ข่าวรอบโลก
10 Dec 2023
Volvo XC60 Black Edition
ธุรกิจ
2 Dec 2023
Volvo แสดงยานยนต์ ในงาน
ธุรกิจ
31 Oct 2023
Volvo เปิดตัวแอพพลิเคชันสตรีมวีดีโอรูปแบบใหม่
ข่าวรอบโลก
18 Sep 2023
Volvo XC60 Black Edition
ธุรกิจ
7 Jul 2023
Volvo ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023
มุมมองนักออกแบบ
23 Jun 2023
HONDA CR-V มาเรียบๆ แต่ฟาดเรียบนะจ๊ะ !
ธุรกิจ
15 May 2023
Volvo จัด Roadshow
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Volvo XC60
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Great Wall Motor เปิดตัว GWM Training Center แห่งแรกในไทย
ธุรกิจ
29 Mar 2024
GAC Aion เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Xpeng เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าหลายรูปแบบ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Isuzu เสนอหลากหลายทางเลือกที่มอเตอร์โชว์
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ