บทความ

อีซูซุ เปิดตัว “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” แห่งใหม่ จ. ปทุมธานี


IMG_6999

อีซูซุ เปิดตัว สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ หรือ Isuzu 4×4 Land แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ในรูปแบบใหม่ บนเนื้อที่ 30 ไร่ แหล่งรวมขีดสุดแห่งความท้าทายใหม่ กับ 7 สถานีทดสอบที่จำลองรูปแบบของอุปสรรคตามธรรมชาติไว้อย่างครบครัน เพื่อให้บรรดานักขับที่มีใจรักรถโฟร์วีลดไรฟได้ใช้ฝึกฝนทักษะการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมรองรับขีดสุดแห่งสมรรถนะขุมพลังเครื่องยนต์ อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ของรถพิคอัพขนานแท้ของ อีซูซุ

IMG_7001

โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า ปีนี้ อีซูซุ ก้าวสู่ปีที่ 61 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เป็นโอกาสที่ดีที่จะแนะนำ สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี มีรูปแบบที่แปลกใหม่ต่างจากสนามพัทยา โดยตั้งใจให้เป็นสนามทดสอบออฟโรดที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งใหญ่ และดีที่สุดของประเทศไทย บนพื้นที่กว้างขวางถึง 30 ไร่ พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โปร่งสบาย มีห้องอบรม และพื้นที่สันทนาการครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานีทดสอบใหม่ทั้ง 7 สถานี ได้ออกแบบมาเพื่อสร้างความท้าทายใหม่ๆ โดยจำลองอุปสรรคทุกรูปแบบเพื่อให้นักขับที่มีใจรักการขับขี่แบบโฟร์วีลดไรฟได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนอยู่ในสถานการณ์ขับขี่จริงตามธรรมชาติ และตอบสนองการใช้งานของรถขับเคลื่อนสี่ล้อ อีซูซุ วี-ครอสส์ 4×4 ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพของขุมกำลังเครื่องยนต์ อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 300 นิวตัน-เมตร ที่สามารถเดินทางฝ่าได้ทุกอุปสรรค ซึ่งสนามแห่งนี้สามารถรองรับผู้สนใจเรียนรู้ทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ ทั้งจากหน่วยงานในประเทศและต่างประเทศได้มากกว่าที่เดิม และยังสะดวกในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ อีกด้วย

IMG_7002

สถานีทดสอบของ สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ได้จำลองอุปสรรคตามธรรมชาติที่ครบถ้วนและท้าทายยิ่งขึ้น ไล่เรียงลำดับความยากง่ายของการขับ เพื่อให้เป็นสนามฝึกฝนวิธีการใช้รถแบบขับเคลื่อนสี่ล้ออย่างถูกต้องและปลอดภัย โดย 7 สถานี ประกอบด้วย

สถานีที่ 1 : V-Curve เอียงซ้าย เอียงขวา – ปีนป่ายง่ายดาย ด้วยระยะยืดล้อสูงสุดกับการจำลองลูกระนาดสลับซ้าย-ขวา ทำให้ล้อสัมผัสพื้นเพียงแค่ 3 ล้อ ซึ่งจะเห็นระยะยืดของล้อ หรือช่วงเขย่งได้ชัดเจน

สถานีที่ 2 :  Rugged Route ทิ่มหน้า ทิ่มหลัง – ตะลุยทางทรหด พิสูจน์ช่วงล่างชั้นยอดกับความขรุขระบนเส้นทางวิบากเพื่อเห็นชัดถึงสมรรถนะช่วงล่างชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยความนุ่มนวล

สถานีที่ 3 : High Hill พลังสูงสู้ฟ้า – พิชิตทางสุดชัน กับสถานีที่มีความสูงถึง 15 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 6 ชั้น และมีความชันถึง 40 องศา สามารถขับขี่ได้โดยไม่ต้องใช้คันเร่ง หรือ Walking Speed ในรุ่นเกียร์ธรรมดา

สนานีที่ 4 : Rock Canal ฝ่าลำธารหิน – ความท้าทายใหม่สัมผัสความสมจริงของการขับรถผ่านลำธาร ลุยน้ำลึกตะกุยผ่านธารหิน

สถานีที่ 5 : Waterfall Cliff  ปีนไต่ม่านน้ำตก – อุปสรรคใหม่สุดท้าทายดีไซจ์นให้ตื่นเต้นเสมือนได้ปีนไต่ขึ้นไปบนน้ำตก ข้ามทางทั้งลื่น ทั้งขรุขระ ผ่านม่านน้ำตก

สถานีที่ 6 : Zigzag U-Shape หกเหินระทึก – ระทึกใจกับทางแคบรูปตัวยู และทางโค้งซิกแซก เอียงลาดชันกับสมดุลภาพอันเหนือชั้นของรถ อีซูซุ วี-ครอสส์ 4×4

สถานีที่ 7 : Side Slope สะอึกเอียงวัดใจ – พิสูจน์สมรรถนะช่วงล่างระดับโลก เกาะถนนและทรงตัวดีเยี่ยมกับความเอียงถึง 40 องศา และพื้นผิวที่ขรุขระ



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/iFuml
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:43 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th