บทความ

เชฟโรเลต์ โคโลราโด รุ่นปี 2019 พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ


รถกระบะซูเพอร์ฮีโร พันธุ์ใหม่ของ เชฟโรเลต์ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ นำโดยรถกระบะรุ่นสูงสุดของ เชฟโรเลต์ โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีส้ม “Orange Crush” และสีเทาน้ำเงิน “Dark Shadow Metallic” นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม “ธันเดอร์” (Thunder) ให้ลูกค้าได้เลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง

 

รถกระบะ “โคโลราโด” รุ่นปี 2019 มาพร้อมสมรรถนะที่ทนทาน รูปแบบการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากรถกระบะ เชฟโรเลต์ รวมถึง เชฟโรเลต์ ยังได้เปิดตัวพโรแกรมการบำรุงรักษาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ ที่จะช่วยให้ลูกค้า เชฟโรเลต์ มีทางเลือกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ซื้อรถกระบะ โคโลราโด รุ่นใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย

Chevrolet Enjoy Service

วรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ลูกค้าไม่ได้มองถึงเรื่องราคาของรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในระยะยาวอีกด้วย”

 

“เป็นที่ทราบกันดีว่ารถยนต์ของ เชฟโรเลต์ มีประวัติอันยาวนานในด้านความแข็งแกร่ง ความทนทาน และความน่าเชื่อถือมาโดยตลอด แต่รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาตามระยะทางหรือระยะเวลาที่กำหนด และลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาดังกล่าวมีความเหมาะสมและคุ้มค่า ดังนั้น เราจึงได้นำเสนอพโรแกรมการบำรุงรักษาแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงเกือบ 40 % โดยเฉลี่ยต่อการใช้บริการเชคระยะ 1 ครั้ง สำหรับรถกระบะ โคโลราโด รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น* ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถกระบะ โคโลราโด รุ่นใหม่นี้ ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ประกอบการรถยนต์หลักรายอื่น ไม่ว่าจะเป็นค่าชิ้นส่วนอะไหล่ และค่าแรง” วรพรรณ กล่าว

 

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่รถกระบะ โคโลราโด รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายของเราทั่วประเทศ โคโลราโด ถือเป็นรถกระบะระดับโลกที่ลูกค้าชื่นชอบ จากคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกด้าน นอกเหนือจากการซื้อรถเพียงอย่างเดียว ดังนั้น เชฟโรเลต์ จึงได้มอบประสบการณ์แบบ 360 องศาให้แก่ลูกค้าที่เลือก โคโลราโด ซึ่งถือว่าเป็นรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดยานยนต์ โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะในสไตล์ของตัวเองได้ ทั้งนี้ เราต้องการมอบความคุ้มค่าและความอุ่นใจในการบำรุงรักษาและการบริการ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตลอดไป”

 

เชฟโรเลต์ ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Chevrolet Enjoy Service 2018” หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ซึ่งเป็นแคมเปญที่มุ่งเน้นการให้บริการสำหรับลูกค้า เชฟโรเลต์ พร้อมชวนเจ้าของรถ เชฟโรเลต์ ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นำรถของท่านเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการเชฟโรเลต์ทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

  • ลูกค้ารถกระบะ โคโลราโด และรถเอสยูวี ทเรลบเลเซอร์ เพียงนำรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาใช้บริการในพโรแกรมการบำรุงรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine 15W40 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นนอทถ่ายน้ำมันเครื่องและค่าแรงสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 3,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 300 บาท (มีจำนวนจำกัด 3,500 ใบ เท่านั้น)
  • ลูกค้ารถยนต์ เชฟโรเลต์ ทุกรุ่น เพียงนำรถมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง GM Genuine มาตรฐาน dexos 1 หรือ dexos 2 พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ปะเก็นนอทถ่ายน้ำมันเครื่อง ฟรีทันที ค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเมื่อลูกค้าใช้จ่ายครบ 5,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับหมอนผ้าห่ม เชฟโรเลต์ ฟรีทันที (มีจำนวนจำกัด 2,000 ใบ เท่านั้น) และเมื่อลูกค้านำแบทเตอรีเก่ามาแลกแบทเตอรีใหม่ จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นที่ 300 บาท จนถึงสูงสุดที่ 500 บาท

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม-30 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบเงื่อนไขของสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์ ใกล้บ้าน

 

เชฟโรเลต์ ยังใส่ใจทุกขั้นตอนของการดูแล สำหรับลูกค้าที่ต้องการบำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ การสนับสนุนคูปองฟรีค่าแรง รวมจำนวน 5 ครั้ง และการใช้อะไหล่แท้คุณภาพสูงได้มาตรฐาน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเชคระยะได้ที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ

 

วรพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อเรารวบรวมสิทธิประโยชน์ไว้ในแคมเปญ “Chevrolet Enjoy Service 2018″ หรือ “ชวนลูกค้าเข้าศูนย์ฯ ช่วงนี้มีแต่รอยยิ้ม” ทำให้ “โคโลราโด” มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเราที่ว่า “เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์” หรือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเพื่อความปลอดภัยของคุณเมื่ออยู่บนท้องถนน เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด ตั้งแต่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจนกระทั่งออกจากโชว์รูมไป เชฟโรเลต์ ให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกคน และรถยนต์ทุกคันของลูกค้า รวมถึงการมอบประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ของ เชฟโรเลต์ ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ”



------------------------------
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/p0IzA
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th