X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
29 Mar 2018
เอกซ์ตราโคล ส่งฟีล์มไฮเอนด์บุกตลาด ทุ่มงบ 15 ล้านบาท
เอกซ์ตราโคล รุกตลาดฟีล์มกรองแสงระดับไฮเอนด์ ส่งฟีล์มเซรามิค รุ่นใหม่ ไอออนนิค-พลัส บุกตลาด ทุ่มงบการตลาด 15 ล้านบาท สนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ เอกซ์ตราโคล เปิดเผยว่า จากความนิยมของลูกค้าในปัจจุบันให้การตอบรับฟีล์มกรองแสงเซรามิค ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในประเทศเขตร้อน โดยหลังจากที่บริษัทฯ เปิดตัว เอกซ์ตราโคล เซรามิค เอกซ์ จนถึงปัจจุบันได้นับความนิยมอย่างมาก มียอดติดตั้งไปแล้วกว่า 20,000 คัน ปีนี้บริษัทฯ จึงแนะนำฟีล์มกรองแสง เอกซ์ตราโคล เซรามิค เอกซ์ รุ่น ไอออนนิค-พลัส เข้ามาเสริมทัพตลาดซูเพอร์พรีเมียม นวัตกรรม ไอออนนิค-พลัส ใช้ในการผลิตด้วยการเหนี่ยวนำประจุละอองอิออนเซรามิค ให้เกาะตัวผ่านการสังเคราะห์ระดับนาโน ภายใต้อุณหภูมิกว่า 1,000 องศาเซลเซียส จนได้ฟีล์มเนื้อเนียนสวย กันความร้อน และผ่านสัญญาณดิจิทอล 100 % จำหน่ายพร้อมติดตั้ง รอบคันพร้อมบานหน้าในราคาตั้งแต่ 12,500-20,000 บาท สำหรับแผนการรุกตลาดในปีนี้ บริษัทฯ เตรียมทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท มุ่งเน้นการจัดกิจกรรม และประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกระดับ ตั้งเป้ามียอดขายรวม 80 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วมียอดขายที่ 72 ล้านบาท “ภาพรวมของฟีล์มกรองแสงในปัจจุบันผู้บริโภคจะนิยมฟีล์มเซรามิคมากกว่าฟีล์มปรอท เนื่องจากต้องการความเข้ม คุณภาพสินค้ามากกว่าราคา อีกทั้งผู้บริโภคส่วนใหญ่จะศึกษาข้อมูลสินค้า และต้องการสินค้าที่ตอบสนองความต้องการ” ภาพรวมตลาดฟีล์มกรองแสงปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 1,500-1,700 ล้านบาท เอกซ์ตราโคล มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ 12 % อยู่อันดับ 4 ของตลาด โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายอีก 2 ปี จะรุกตลาดด้วยการนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยี ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตั้งเป้าอยู่ในอันดับ 1 ใน 3 ชูจุดแข็งที่เหนือกว่าคู่แข่งยี่ห้ออื่น ที่มีโรงงานผลิตที่ชัดเจน และมีการวิจัยและพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพมาตรฐาน พร้อมได้ร้บการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา รับประกันสินค้า 7 ปี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/219402
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ