บทความ

ยามาฮา คิวบิกซ์ คว้ารางวัลการตลาดดิจิทอลยุคใหม่


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์อัตโนมัติชั้นนำของเมืองไทย สนับสนุนการประกวดการตลาดยุคใหม่ ในโครงการ U Power Digital Idea Challenge Season 2 ภายใต้กิจกรรม Digital Technology Demand Generation ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และสังคม กระทรวงศึกษาธิการ และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย โดยได้รับความสนใจจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ 87 สถาบันทั่วประเทศ มีนักศึกษาที่ร่วมโครงการทั้งสิ้น 3,435 คน กับ 687 ผลงานการประกวดในโครงการ นับเป็นเวทีสำคัญในการจุดประกายความคิด การแสดงออก และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาได้เริ่มต้นเรียนรู้ และมีแนวทางในการทำธุรกิจ การตลาดที่ถูกต้องชัดเจน สามารถผนึกเอาดิจิทอลเทคโนโลยี มาพัฒนาความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด และได้ทดลองปฏิบัติจริงตามแผน เพื่อพิสูจน์ว่าผลงานนั้นสามารถใช้งานได้จริง ป้อนบุคลากรสู่อุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อรองรับเศรษฐกิจยุคดิจิทอลของรัฐบาล โดยทีม Wanna One จากสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (Thai-Nichi Institute of Technology) ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 โดยเลือก ยามาฮา คิวบิกซ์ มาเป็นแผนในการแข่งขันการทำธุรกิจการตลาดยุคใหม่สไตล์ดิจิทอล



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/akare
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
5 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th