บทความ

มาซดา เปิด 2 โชว์รูมใหม่


มาซดา รุกหนัก มุ่งขยายศูนย์บริการ และเร่งปรับภาพลักษณ์ตามคอนเซพท์ใหม่ ตอกย้ำความเป็นบแรนด์พรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น เปิด 2 โชว์รูมใหม่เอาใจลูกค้าย่านร่มเกล้า และจังหวัดสระบุรี ยกระดับการบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพอใจสูงสุดในเรื่องการบริการแบบมืออาชีพ มาตรฐานระดับสากล

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ มาซดา มุ่งเน้นกลยุทธ์การบริการหลังการขาย โดยบริษัทฯ เชื่อว่าการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า จะสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นให้ยืนยาวระหว่าง มาซดา กับลูกค้า จึงมุ่งมั่นเร่งดำเนินการเพื่อพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายและกระบวนการของการให้บริการ รวมทั้งการนำเสนอรถยนต์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเข้าสู่ตลาดประเทศไทย และแน่นอนว่าการพัฒนาและยกระดับคุณภาพของงานบริการ ทั้งการขายและการบริการหลังการขาย คือหัวใจหลักที่สำคัญยิ่งที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในระยะยาว

โชว์รูมแห่งใหม่ที่เปิด 2 แห่ง คือ ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และอีกแห่งคือ ถนนพหลโยธิน อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ด้วยความร่วมมือของ มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ ที่คร่ำหวอดในวงการรถยนต์มากว่า 17 ปี และได้ร่วมเป็นครอบครัว มาซดา ในฐานะผู้จำหน่าย จึงได้ปรับเปลี่ยนโชว์รูมตามแบบมาตรฐานใหม่และใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี

สมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล ประธานกรรมการ บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ จำกัด กล่าวว่า ออโต้ แกลเลอรี่ ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์ตั้งแต่ปี 2544 โดยได้เริ่มทำธุรกิจกับ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เมื่อปี 2555 ซึ่งในปีนี้ เราได้ก้าวสู่ปีที่ 7 ในการเป็นพันธมิตรร่วมกัน โดยมีสาขาทั้งในปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาร่มเกล้า เขตลาดกระบัง ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ สาขาอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี และสาขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งในจังหวัดสระบุรีนั้น เรามีความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นโชว์รูม มาซดา ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี ทั้งยังได้รับรางวัลมากมายในการดำเนินธุรกิจ อาทิ รางวัล Mazda Excellence Award 2014, Mazda Master Dealers 2015 และ Mazda Excellence Award 2016 โชว์รูมของเราให้บริการลูกค้าทุกท่านแบบครบวงจร ทั้งในเรื่องของการจำหน่ายรถยนต์ การดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีหลังการขาย ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ทันสมัยที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ

ชาญชัย ตระการอุดมสุข กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ได้เริ่มทำการปรับปรุงโชว์รูมใหม่ เสียงสะท้อนจากลูกค้าล้วนเป็นสิ่งที่เราต้องเร่งดำเนินการ ด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป มีความหรูหราพรีเมียม ผนวกกับความสะดวกสบาย และคุณภาพของการบริการ ส่งผลให้ยอดขายรถ มาซดา เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ปรับโฉมไปแล้วนั้นมีลูกค้าเข้ารับบริการอย่างหนาแน่น เกิดเป็นโชว์รูมทราฟฟิคส่งผลให้ยอดขายของโชว์รูมเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ มาซดา เตรียมเปิดพื้นที่ทำเลทองแห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ เพียบพร้อมด้วยศักยภาพด้านเศรษฐกิจและจำนวนประชากรที่อาศัยหนาแน่นเพื่อเปิดรับนักลงทุนในการขยายโชว์รูมแห่งใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายรายเดิมที่พร้อมขยายการลงทุนกับ มาซดา ครอบคลุมพื้นที่ทั้งเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยต่างจังหวัดเปิดรับเพิ่ม คือ จังหวัดชลบุรี ส่วนกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่รองรับนักลงทุนเพิ่มอีก 10 แห่ง ได้แก่ ถนนสาทร, ถนนพระราม 3, ถนนพระราม 9, ถนนศรีอยุธยา, ถนนกิ่งแก้ว, ถนนลาดกระบัง, ถนนรามอินทรา, ถนนเอกชัย-บางบอน, ถนนสุขาภิบาล 5 และย่านวงเวียนใหญ่ ทั้งนี้ทาง มาซดา จะเปิดการเจรจากับผู้จำหน่ายรายปัจจุบันเป็นลำดับแรก หลังจากนี้จะเปิดโอกาสให้กับนักลงทุนรายใหม่ได้เข้าร่วมเจรจาธุรกิจกับ มาซดา เพื่อก้าวเติบโตไปด้วยกัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/3v7vK
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th