X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
14 Mar 2018
ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ 1 เดือน ยอดจองทะลุ 3,000 คัน
โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ แนะนำ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ เจเนอเรชันที่ 3 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์ สวยทันสมัย มาพร้อมความสนุกในการขับขี่ภายใต้คอนเซพท์ “Innovation-Fun & Sporty” โดย ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ สามารถสร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดอีโคคาร์ในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยระยะเวลาเพียง 1 เดือนที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับและความต้องการจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างล้นหลาม สร้างยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ได้มากถึงกว่า 3,000 คัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้บริโภคกว่า 40 % คือ รุ่น GLX-Navi พร้อมเริ่มทยอยส่งมอบลอทแรกถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ “จากตัวเลขยอดจองที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาไม่นาน แสดงให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่นิยมความโดดเด่นและแตกต่างไม่เหมือนใคร ชอบรถที่มีดีไซจ์นบอกถึงตัวตน และมาพร้อมฟังค์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า ซึ่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการนั้นได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 15,700 คันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ยอดขายรถยนต์ ซูซูกิ ถึงเดือนกุมภาพันธ์มีจำนวนรวม 3,823 คัน โดยมีรายละเอียดตามรุ่นดังนี้ ซีอัซ 1,770 คัน สวิฟท์ 1,196 คัน เซเลรีโอ 352 คัน แอร์ติกา 91 คัน และแคร์รี 414 คัน ซึ่งคิดเป็นอัตราการเติบโตรวมทั้งสิ้นกว่า 26 %” วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ มาพร้อมคอนเซพท์ We Standout สไตล์เด่นบนเส้นทางที่แตกต่าง” พร้อมด้วยการดึง ชาริล ชัปปุยส์ และ “วี” วิโอเลต วอเทียร์ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ นั้นช่วยให้สามารถเจาะเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่มชัดเจน นอกจากนี้การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้ชื่อ มายเวย์ (My Way) ผ่อนเริ่มต้น 3,999 บาท/เดือน และแคมเปญพิเศษ Loyalty Program สำหรับลูกค้า สวิฟท์ เพียงนำ สวิฟท์ คันเดิมมาเปลี่ยนเป็น สวิฟท์ ใหม่ รับทันทีส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง 20,000 บาท เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเข้าถึงสินค้าของผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น รวมทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสามารถการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ Ablaze Red Pearl, Star Silver Metallic, Mineral Gray Metallic, Super Black Pearl และ 2 สีใหม่ คือ Speedy Blue Metallic และ Pure White Pearl โดยมีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ GA CVT, GL CVT, GLX CVT และ GLX-Navi CVT สำหรับราคาจำหน่าย ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ รุ่น 1.2L GA CVT ราคา 499,000 บาท รุ่น GL CVT ราคา 536,000 บาท รุ่น GLX CVT ราคา 609,000 บาท และรุ่น GLX-Navi CVT ราคา 629,000 บาท
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/215077
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ