บทความ

กรุงศรี ออโต้ มุ่งพัฒนาคอลล์เซนเตอร์ เน้นความพึงพอใจของลูกค้า


(จากซ้ายไปขวา) สมเกียรติ ศิริรุ่งธนะนันท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารสินเชื่อและปฏิบัติการ ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), นิภาภัทร์ ศิริสิน ผู้อำนวยการ กลุ่มปฏิบัติการด้านการให้บริการลูกค้า ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และภิญโญ จันทสุวรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่าย ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ กรุงศรี ออโต้ ขณะปฏิบัติหน้าที่
โดย กรุงศรี ออโต้ มุ่งเน้นให้พนักงานคอลล์เซนเตอร์ เป็นมากกว่าผู้ให้บริการข้อมูล แต่เป็นนักประสานงานที่คล่องแคล่ว และนักจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพราะเชื่อว่าประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ โดยนำ 3 หลักการบริการมาพัฒนาต่อยอดคอลล์เซนเตอร์ สำหรับบริการลูกค้า กรุงศรี ออโต้ โดยเฉพาะ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Taks7
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th