X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
10 Mar 2018
ยามาฮา เฟ้นหาดีไซจ์เนอร์ยุคดิจิทอลไลฟ์
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำทเรนด์ยุคดิจิทอลไลฟ์ ชวนวัยรุ่นยุคใหม่มาประชันไอเดียการออกแบบเสื้อทีเชิร์ทสุดเท่ผ่านแคมเปญ “QBIX T-Shirt Design Contest” ที่ ยามาฮา ได้ร่วมมือกับนิตยสาร a day จัดโครงการเพื่อค้นหาดีไซจ์เนอร์ยุคใหม่จากสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการจุดประกายนักศึกษารุ่นใหม่ที่มีใจรักในการออกแบบเข้าประชันความเจ๋งผ่านผลงานการออกแบบเสื้อภายใต้แนวความคิด Digital Life: DigitalMatic เจเนอเรชันใหม่ สไตล์ดิจิทอล ชิงทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมถ่ายแฟชันเซทในนิตยสาร a day สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายสินค้าออโตเมติก และแบรนดิ้ง บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณน้องๆ นักศึกษาทุกสถาบันที่ส่งผลงานเข้าประกวดแคมเปญในครั้งนี้ หลังจากที่ได้ไป Roadshow ที่ 5 สถาบัน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากน้องๆ นักศึกษา และมีผู้ส่งเข้าประกวดมากกว่า 200 ผลงานทั่วประเทศ และได้ผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เหลือ 5 ทีมสุดท้าย ผ่านการเข้ารอบเพื่อมาพิสูจน์ความสามารถ และชิงรางวัลกันได้อย่างเต็มที่ โดยในวันที่ 3 มีนาคม นี้ จะมีการ workshop จากกูรูด้านการตลาด และด้านแฟชัน เพื่อเตรียมผลิตเสื้อ และใช้ช่องทางการตลาดในการจัดจำหน่ายเสื้อ โดยจะมีการตัดสินการประกวดในงานมอเตอร์โชว์ วันที่ 7 เมษายนนี้ค่ะ” สำหรับ 5 ทีม ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และจะได้เข้าร่วม workshop กับกูรูแฟชันชื่อดัง ได้แก่ ทีม After Shock จากมหาวิทยาลัยรังสิต ทีม 987 จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ทีม AD Rookies จากมหาวิทยาลัยรังสิต ทีม PTS จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และทีม Xerox จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ผู้ผ่านเข้ารอบ 5 ทีม จะเข้ามาทำการ Workshop ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 นี้ ที่ NAP LAB จุฬาซอย 6 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และนำผลงานมาขายจริงที่บูธ ยามาฮา ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2561 และประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 7 เมษายนนี้ ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/214603
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ คว้า 2 รางวัล 2024 Thailands Most Admired Brand and Company
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
เดือดทุกคลาสส์ ! "Plan B Media BRIC Superbike สุดมันส์
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ