บทความ

ฮันคุค แนะนำยางน้องใหม่ ลอเฟนน์


ฮันคุค ประกาศกร้าว ปั้นบแรนด์ “ลอเฟนน์” ยางพรีเมียมสัญชาติเกาหลี ลงสนามยาง ส่งพโรโมชันเดือด รับประกัน 1 ปี ทุกกรณี ตั้งเป้ายอดขาย 150 ล้านบาท หวังชิงส่วนแบ่ง 5 % จากตลาดยางในไทย

ชิม ดง ซบ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮันกุก ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายใต้บแรนด์ ฮันคุค (Hankook Tire) ผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์สัญชาติเกาหลี ที่ส่งไปจำหน่ายทั่วโลกมานานกว่า 70 ปี สำหรับประเทศไทย ได้เข้ามาทำตลาดเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา จนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยเป็นยางที่ใช้ติดรถยนต์ ฮอนดา ซีวิค โฉมใหม่ล่าสุด

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวยาง ลอเฟนน์ (Laufenn Tire) ยางน้องใหม่อีกรุ่น เป็นยางพรีเมียมสัญชาติเกาหลี ตอบโจทย์ทุกสไตล์ พร้อมบุกตลาดไทยกับแคมเปญสุดฮอทรับน้องใหม่ กับการรับประกัน 1 ปีเต็มในทุกกรณี

สำหรับการเปิดตัวบแรนด์ ลอเฟนน์ เข้ามาเสริมอีกบแรนด์หนึ่ง เนื่องจากช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดยางรถยนต์มีความผันผวน และการแข่งขันที่รุนแรงมียางบแรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมายในตลาดโลก ส่วนประเทศไทยเห็นได้ชัดเจนจากที่มีบแรนด์จากประเทศจีน และอินโดนีเซีย เข้ามาทำตลาด

ลอเฟนน์ เป็นยางที่ได้ทำการวิจัยพัฒนาใกล้ชิดกับกลุ่มผู้ใช้ นำไปสู่การทดสอบคุณภาพและขบวนการผลิตในทุกขั้นตอน เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อายุการใช้งานของยาง และสมรรถนะในการควบคุมยานพาหนะขณะขับขี่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ ลอเฟนน์ สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นยางสมรรถนะสูง ที่พร้อมสำหรับผู้ขับขี่ในทุกรูปแบบ, ยางแบบสปอร์ท แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล, ยางสำหรับรถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน เอสยูวี และรถบรรทุกขนาดเล็ก รวมถึงยางเพื่อลุยในทุกสภาวะ ให้เลือกได้ตามความต้องการ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้หุ้นส่วนที่ดีเยี่ยมอย่าง บริษัท เคแอนด์ เอ็น ไทร์ดิสทริบิวชั่น จำกัด (K&N TYRE) นำทัพโดย วิศิษฐ นิซู กรรมการผู้จัดการ ที่มีประสบการณ์ในวงการยางรถยนต์มายาวนาน

วิศิษฐ นิซู กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคแอนด์เอ็น ไทร์ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า ยาง ลอเฟนน์ จะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพในประเทศไทย เพราะเรามองประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ของธุรกิจยางในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ บวกกับประเทศไทยมีปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนตัวสูงอยู่ในลำดับต้นๆ ทำให้มีความมั่นใจในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยทั้ง ฮันคุค บแรนด์หลัก และลอเฟนน์ บแรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มสัดส่วนในส่วนแบ่งการตลาดในเมืองไทย

ส่วนแผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ยาง ลอเฟนน์ เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย บริษัทฯ จะเน้นการจัดแคมเปญ กิจกรรมทางการตลาด สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้ โดย “แคมเปญ 1year special warranty” รับประกันยางในทุกกรณี โดยตั้งเป้ายอดขายปี 2561 ไว้ที่ 150 ล้านบาท หรือมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 5 % ของตลาดยางในประเทศไทย

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/EgnjX
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th