บทความ

เชลล์ รุกธุรกิจค้าปลีก ขยายสถานีบริการน้ำมันเต็มรูปแบบ


IMG_6570

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด รุกธุรกิจค้าปลีกสถานีบริการน้ำมัน ส่งนอนออยล์รุกตลาด ตั้งเป้าขยายสาขาพร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ทั่วประเทศ เน้นบริการที่เป็นเลิศ มุ่งมั่นให้สถานีบริการน้ำมันเชลล์ เป็น “สถานีเติมสุข” สำหรับลูกค้าทุกคน ตามแนวคิด “เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต” หรือ “Making Life’s Journey Better” ตั้งเป้าขยายสัดส่วนธุรกิจนอนออยล์เป็น 50 % ภายในปี 2568

IMG_6571เชลล์มุ่งมั่นส่งมอบเทคโนโลยีน้ำมัน “ไดนาฟเลกซ์” โดยเฉพาะ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ให้ถึงมือลูกค้าอย่างทั่วถึง จึงเร่งขยายสถานีบริการน้ำมันให้ครอบคลุมอย่างน้อย 800 สาขา ในระยะเวลา 4 ปี พร้อมเดินหน้าปรับปรุงสถานีบริการน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบห้องน้ำใหม่ รวมถึงสารต่อความเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ด้วยการขยายสถานีบริการน้ำมันไร้เงินสด ที่สามารถชำระค่าน้ำมันผ่านระบบสแกนคิวอาร์โคดได้

 

ในปีนี้ เชลล์จะส่ง 4 ธุรกิจสู้ศึกนอนออยล์เต็มรูปแบบ ได้แก่

ร้านกาแฟ เดลี่ คาเฟ่ - 1

– ร้านกาแฟ เดลี คาเฟ (delicafe) ร้านกาแฟและเครื่องดื่มจากวัสดุคุณภาพสูง รวมถึงเบเกอรีนานาชนิด ในราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งภายใต้คอนเซพท์ Breathing Space to Recharge ปัจจุบัน เชลล์มีร้านกาแฟ เดลี คาเฟ ทั้งหมด 55 สาขา และตั้งเป้าขยายเพิ่มอีกปีละอย่างน้อย 30 สาขา

ร้านค้าสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเล็ค - 1

– ร้านสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเลคท์ (shell Select) วางเป้าหมายปรับปรุงทุก 76 สาขาทั่วประเทศ ให้เป็น Shopping Destination ด้วยสินค้าครบครัน พร้อมเพิ่มพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน

ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส - 1

– ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกซ์ พลัส วางแผนขยายศูนย์ฯ อีกประมาณ 35 สาขา จากปัจจุบันที่มี 350 สาขา

IMG_6572

– ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ เชลล์ แอดวานศ์ มอเตอร์แคร์ เอกซ์พเรสส์ เดินหน้าเปิดให้ครบ 200 สาขา ภายในปีนี้

พร้อมกันนี้ เชลล์ได้เสริมทัพความแข็งแกร่งธุรกิจค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมัน ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจร้านอาหารและจัดส่งพัสดุชั้นนำของประเทศไทย อาทิ เอแอนด์ดับบลิว เคอร์รี เอกซ์พเรสส์ รวมถึงธนาคาร และบริการอื่นๆ อีกมากมายเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4bN0O
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th