สยามคาร์ดีล เวบไซท์เพื่อการซื้อรถใหม่ป้ายแดง พโรแรง เสริมแกร่งการตลาดให้ดีเลอร์ โดยคิดค้นซอฟท์แวร์ LMS: Leads Management System พโรแกรมจัดการรายชื่อลูกค้า มุ่งหวังเพื่อช่วยให้ฝ่ายขายสามารถติดตามลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น คาดว่าจะช่วยดีเลอร์พาร์ทเนอร์ให้ขายรถใหม่ได้มากขึ้น 20 %
ศิริพร เชาว์ว่องเลิศ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท สยามคาร์ดีล จำกัด เจ้าของ www.siamcardeal.com เวบไซท์รถยนต์มือหนึ่ง ที่รวมข้อเสนอที่ดีที่สุดจากดีเลอร์ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทุกค่าย เผยว่า ปัจจุบันสยามคาร์ดีลฯ มีดีเลอร์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กว่า 100 ราย มีความสามารถในการทำตลาด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีกลุ่มลูกค้าวอล์คอิน และรายชื่อที่มาจากช่องทางอื่นๆ อีกมาก แต่การจัดเก็บรายชื่อลูกค้ากลุ่มนี้ ไม่ได้ทำอย่างเป็นระบบ บางครั้งยังอยู่ในรูปแบบกระดาษ จึงทำให้ยากต่อการนำมาใช้งานเชิงการตลาดอย่างต่อเนื่อง หรืออาจสูญหาย หากไม่ได้ดูแลอย่างดี สยามคาร์ดีลฯ จึงได้คิดค้นและพัฒนาซอฟท์แวร์ “ระบบจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวัง” หรือ LMS (Leads management system) เพื่อช่วยในการจัดการข้อมูลของผู้ที่จะซื้อรถ
ทั้งนี้ ผู้บริหารสยามคาร์ดีลฯ กล่าวว่า “เราพบว่าดีเลอร์แต่ละโชว์รูม มีระบบที่ดีมากในการจัดการรายชื่อลูกค้าที่ได้ซื้อรถยนต์ไปแล้ว แต่รายชื่อลูกค้ามุ่งหวัง ที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจซื้อ กลับยังไม่มีระบบการจัดการที่เป็นระเบียบมากนัก ซึ่งรายชื่อเหล่านี้ นับว่ามีมูลค่ามหาศาล หากสามารถนำมาใช้ในการติดตามลูกค้าและทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพราะลูกค้ากลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีความสนใจในบแรนด์รถยนต์อยู่แล้ว”
โดยระบบจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวังที่พโรแกรมเมอร์ของสยามคาร์ดีลฯ ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ เพื่อใช้สำหรับให้ดีเลอร์สามารถจัดการรายชื่อลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นข้อมูลต่อยอดสู่การวางแผนการตลาด ซึ่งคาดว่าจะช่วยดีเลอร์พาร์ทเนอร์ขายรถใหม่ได้มากขึ้นกว่า 20 %
ศิริพร กล่าวปิดท้าย “ระบบจัดการรายชื่อลูกค้ามุ่งหวัง ส่งผลดีต่อทั้งฝ่ายขาย และฝ่ายบริหารของดีเลอร์แต่ละแห่ง สำหรับฝ่ายขายสามารถติดตามลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่พลาดการติดต่อกับลูกค้า ซึ่งเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้น เพราะเมื่อลูกค้าได้รับการติดต่อจากฝ่ายขาย และได้ข้อมูลพร้อมพโรโมชันต่างๆ อย่างรวดเร็ว ชัดเจน ก็พร้อมตัดสินใจซื้ออย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันฝ่ายบริหารก็จะเห็นผลงานทีมขายได้อย่างชัดเจน ทั้งยังสามารถนำรายชื่อมุ่งหวังมาใช้งานต่อเนื่องในเชิงการตลาดได้อย่างสะดวก อาทิ การทำแคมเปญผ่าน SMS ซึ่งสามารถทำได้อย่างรวดเร็วในระบบของเรา การทำอีเมลมาร์เกทิง และการทำรีมาร์เกทิงในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเครื่องมือนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความคึกคัก และยอดการซื้อ/ขายรถยนต์ป้ายแดงทางออนไลน์เพิ่มขึ้น เราจึงเตรียมพร้อมขยายความร่วมมือกับดีเลอร์ทั่วประเทศให้มากขึ้นเช่นเดียวกัน”
Model | Start Price (THB) |