บทความ

มาซดา เปิดโชว์รูมใหม่อำเภอศรีราชา


ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่านอกจากการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุดแล้ว มาซดา ยังมุ่งมั่นเรื่องการยกระดับการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยมีการปรับปรุงเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ภายใต้คอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา MCI หรือ Mazda Corporate Identity เพื่อสร้างบแรนด์สู่ระดับความพรีเมียม จนเป็นที่จดจำของลูกค้าและผู้ที่ให้ความสนใจ นอกจากนี้ มาซดา ยังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายโชว์รูมให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าถึงการบริการที่ง่ายขึ้น

สำหรับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย เพราะนอกจากจะเป็นเขตท่องเที่ยวที่สำคัญแล้ว ยังเป็นเขตเมืองอุตสาหกรรม และลอจิสติคส์ที่สำคัญของประเทศ และยังเป็นจังหวัดที่มี GDP สูงเป็นอันดับ 2 รองจากกรุงเทพฯ ชลบุรีเป็นจังหวัดมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น และถือเป็นเมืองที่มีการก่อสร้างอยู่ตลอดเวลา ทั้งการขยายถนน การสร้างโรงงาน การขนส่ง หรือแม้กระทั่งการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมืองและประชากร ซึ่งมีความเจริญรุ่งเรืองไม่ต่างกับเมืองหลวง ตอบรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ ภาคตะวันออก (EEC) อย่างเต็มตัว สามารถรองรับการกระจายความเจริญทางเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี และนั่นคือ ความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่มองเห็นมาโดยตลอด และด้วยความร่วมมือของ มาสด้า ชลบุรี ที่เชื่อมั่นและร่วมเป็นครอบครัว มาซดา ในฐานะผู้จำหน่าย จึงเกิดเป็นโชว์รูมที่งดงาม และสมบูรณ์แบบในภาคตะวันออก พร้อมส่งมอบการบริการอันแสนประทับใจ สร้างความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐานการบริการที่รับรองโดย มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ

จเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มาสด้า ชลบุรี ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์กับ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ครั้งแรกเมื่อปี 2539 ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ มาซดา ที่จังหวัดชลบุรี ในขณะนั้นรถยนต์ มาซดา ยังไม่เป็นที่นิยมดั่งเช่นทุกวันนี้ หลังจากนั้นไม่นานด้วยสมรรถนะของรถประกอบกับการบอกเล่าปากต่อปาก ทำให้รถยนต์ มาซดา ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่ง มาสด้า ชลบุรี ได้ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย สาขาชลบุรี, สาขาพัทยา, สาขาบ่อวิน, สาขาอมตะนคร และล่าสุด คือ สาขาศรีราชา ชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางของการเดินทาง ทั้งในเรื่องของเมืองอุตสาหกรรมและลอจิสติคส์ การเชื่อมโยงด้วยโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งที่เพียบพร้อม ระยะทาง 200 กม. จากกรุงเทพฯ เชื่อมผ่านเส้นทางสายหลัก, ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง, สนามบินอู่ตะเภา และท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/3rdC3
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th