Hyundai Veloster ถูกออกแบบภายใต้ตัวถังทรงแฮทช์แบค เส้นสายล้ำสมัย แหวกแนวกับรูปแบบอสมมาตร โดยฝั่งผู้ขับ (ในต่างประเทศ คือ พวงมาลัยด้ายซ้าย) ตัวถังภายนอกจะดูคล้ายสปอร์ทคูเป ไม่มีประตูด้านหลัง แต่ฝั่งตรงกันข้ามจะติดตั้งประตูด้านหลัง สะดวกต่อการขึ้น/ลงห้องโดยสาร (สำหรับการจอดรถริมฟุทบาทฝั่งขวา) ที่เปิดประตูฝังอยู่ในเสา ซี กระจังหน้าขนาดใหญ่ ล้อแมกสีดำแวววาว ขณะที่รุ่นแรงพิเศษ รหัส N เสริมชุดแต่งเพิ่มความดุดัน ให้อารมณ์คล้ายกับตัวแข่งในรายการ WRC
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ hyundai
บทความแนะนำ คอลัมน์ ระเบียงรถใหม่