X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
18 Jan 2018
เมร์เซเดส-เบนซ์ แถลงทิศทางดำเนินงาน ปี 2561 พร้อมประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่าย Mercedes-AMG
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2561 ประเดิมไตรมาสแรกด้วยการเสริมแกร่งกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง ผ่านการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์บแรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการกว่า 11 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งยังเตรียมขนทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่มากกว่า 10 รุ่น ฟรังค์ ชไตน์อาเคร์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สำหรับทิศทางการดำเนินงานในปี 2561 บริษัทฯ ยังคงสานต่อกลยุทธ์ The Best เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับทั้ง 4 บแรนด์ ที่ทำการตลาดอยู่ในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากที่สุด ในขณะที่การให้บริการ ยังคงเน้นขยายการให้บริการที่ครบวงจรมากขึ้น โดยประเดิมไตรมาสแรกด้วยการประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์บแรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศ ด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ เตรียมพร้อมแนะนำยนตรกรรมที่ดีที่สุดมากกว่า 10 รุ่น โดยมีบแรนด์ Mercedes-AMG เป็นไฮไลท์ ซึ่งในไตรมาสแรกจะเปิดตัว รุ่น C 43 Coupe Local Production ทางด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า ภายใต้บแรนด์ EQ-Electric Intelligence by Mercedes-Benz จะดำเนินการขยายจุดติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอีก 80 จุด ภายในปีนี้ ซึ่งปัจจุบันมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งสิ้น 113 แห่ง ครอบคลุมผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 32 แห่ง โรงแรมพันธมิตร และศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ สยามเซนเตอร์, เซนทรัลเวิร์ลด์ และพาราไดซ์ พาร์ค เป็นต้น ในขณะที่ด้านการสื่อสารบแรนด์ จะสานต่อกลยุทธ์ Best Customer Experience ที่เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมเพื่อบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) บริษัทฯ เตรียมมอบกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าและสมาชิก MercedesCard ในส่วนของกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ยังคงสานต่อการสนับสนุนด้านการศึกษากับโรงเรียนเยาววิทย์ จ. พังงา สำหรับช่องทางการสื่อสาร บริษัทฯ ต้องการขยายกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ดังนั้นจะให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์มากที่สุด สำหรับด้านบริการหลังการขาย ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพในการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านการนำเสนอทั้งในด้าน สิทธิเศษสำหรับลูกค้า ผ่านพโรแกรม My Privilege และกิจกรรม Service Clinic, พโแกรมการให้บริการหลังการขาย อย่าง Mercedes-BenzService Plus, ด้านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ มีการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการสีและตัวถัง, ด้านอะไหล่แท้และอุปกรณ์ประดับรถยนต์ Mercedes-Benz จะแนะนำผลิตภัณฑ์อะไหล่แท้ Reman ที่ผ่านกระบวนการ Remanufacturing และมีคุณภาพดีเทียบเท่าอะไหล่ใหม่ตามมาตรฐานของ Mercedes-Benz ซึ่งจะลดค่าใช้จ่ายของค่าอะไหล่สูงสุดถึง 30 % พร้อมระยะเวลารับประกันคุณภาพนานสองปี, ด้านความพึงพอใจแก่ลูกค้า ด้วยการวัดค่าดัชนีความพึงพอใจของผู้บริโภค หรือ Customer Satisfaction Index (CSI) และด้านการพัฒนาศักยภาพช่างเทคนิค มีการฝึกอบรม เพื่อปรับปรุงทักษะด้านเทคนิคที่ทันสมัยอย่างสม่ำเสมอ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/207385
แชร์บทความ
คำค้นหา
เมอร์เซเดส-เบนซ์
แถลงทิศทางการดำเนินงานปี 2561
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
เมอร์เซเดส-เบนซ์
ธุรกิจ
23 Apr 2024
TTC Motor จัดกิจกรรมเติมเต็มความสัมพันธ์คูณสอง
ธุรกิจ
21 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mercedes-Benz แนะนำ 5 ผู้ให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Rever เดินหน้าลุยธุรกิจ Leasing
รายงาน(formula)
1 Apr 2024
SKILL DRIVING EXPERIENCE: ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Mercedes-Benz เปิดตัว The New E-Class: Launch Edition
บทความ
25 Mar 2024
โปรโมชั่นเด็ด Mercedes-Benz ในงาน Motor Show 2024
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ