บทความ

โตโยตา มอบรางวัล โครงการ Toyota Art Camp


สุรภูมิ อุดมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย รศ. ดร. วรลัญจก์ บุณยสุรัตน์ คณบดีคณะวิจิตรศิลป์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคณะผู้บริหารผู้แทนจำหน่ายโตโยตาในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมพิธีปิดการอบรมหลักสูตรการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design Course) โดยนักออกแบบมืออาชีพจากประเทศญี่ปุ่น บริษัท คาราส (Charas) ภายใต้โครงการ “ค่ายศิลปะ โตโยตา (Toyota Art Camp)” เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 ณ Gallery Hall หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ขยายโครงการค่ายศิลปะ โตโยตา (Toyota Art Camp)  สู่ระดับอุดมศึกษา ผ่านความร่วมมือกับผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ทั่วประเทศ จัดอบรมหลักสูตรการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design) ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้นักศึกษาสามารถพัฒนาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้กับสินค้า OTOP ในชุมชน เพื่อเพิ่มมูลค่าและความน่าสนใจให้กับสินค้ามากยิ่งขึ้น โดยเริ่มต้นโครงการนำร่องที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดขอนแก่น และในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้สานต่อโครงการดังกล่าวสู่จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ในจังหวัดเชียงใหม่ จัดการอบรมหลักสูตรการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design) ระหว่างวันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งมีนักศึกษาให้ความสนใจเข้ารับการอบรมทั้งสิ้น 40 คน และมีผู้ประกอบการสินค้า OTOP เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 14 แห่ง

 

โอกาสนี้ ได้จัดการประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ชิงรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60,000 บาท มีนักศึกษาและผู้ประกอบการสินค้า OTOP ที่เข้ารับการอบรม ร่วมส่งผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์เข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 14 ผลงาน

 

ผลงานที่ได้รับรางวัลการออกแบบบรรจุภัณฑ์ยอดเยี่ยม มีดังนี้

  1. รางวัลชนะเลิศ (เงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท) ได้แก่ ทีม BPK ผลิตภัณฑ์ ชาคาโมมาย
  1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 (เงินรางวัลมูลค่า 12,000 บาท) ได้แก่ ทีม Sabaidee ผลิตภัณฑ์ ข้าวกล้องปลอดสารพิษ
  1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 (เงินรางวัลมูลค่า 9,000 บาท) ได้แก่ ทีม Good Luck ผลิตภัณฑ์ หญ้าหวาน

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนงานที่จะร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายโตโยตา สานต่อโครงการดังกล่าวสู่ระดับอุดมศึกษาให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยช่วงต้นปี 2561 จะขยายไปอีก 4 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี ชลบุรี นครศรีธรรมราช และสงขลา



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bFe00
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 21 ธันวาคม 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th