บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวโกลบอลพแลทฟอร์ม เพื่อผู้หญิง “She’s Mercedes”


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มิคาเอล กเรเว (ที่ 4 จากขวา) ประธานบริหาร และฟรังค์ ชไตน์อาเคร์ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด จัดงานเปิดตัวโกลบอลพแลทฟอร์มเพื่อผู้หญิงในชื่อ She’s Mercedes ชวนผู้หญิงเก่งของเมืองไทย เช่น ดวง โปษยานนท์ (ที่ 4 จากซ้าย) บรรณาธิการบริหารนิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์, อลิสา พันธุศักดิ์ (ที่ 2 จากขวา)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา จำกัด และพัชทรี ภักดีบุตร (ที่ 3 จากซ้าย) เจ้าของบแรนด์ ‘เอิบ’ มาร่วมพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ ในแบบฉบับของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในชีวิต พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารและนักธุรกิจชั้นนำ อาทิ จิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ (ที่ 2 จากซ้าย) เบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ (ซ้ายสุด) และธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ (ขวาสุด) ให้เกียรติร่วมเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่าย She’s Mercedes ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/OBP3u
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th