บทความ

Moto Parilla ปลื้มยอดจองทะลุเป้า


Moto Parilla ปลื้มยอดจอง Lavrieo 150 ทะลุจากเป้าเกิน 100 % เดิมคาดไว้ 100 คัน จากงาน Motor Expo 2017 สรุปยอดรวมทั้งสิ้น 234 คัน ลั่นขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึงสิ้นปีนี้ เตรียมส่งมอบลอทแรก และเปิดโชว์รูม เดือนมกราคม 2561 ปีหน้าตั้งเป้ากวาด 1,000 คัน และเน้นกิจกรรมการตลาดให้เข้าถึงทุกเพศทุกวัย

รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์พรีเมียมคลาสสิค “Moto Parilla” สัญชาติอิตาลี อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2017 ภายใต้แนวคิด “Scooter Classic never died” มียอดจองทั้งสิ้น 234 คัน จากทั้ง 2 รุ่น คือ รุ่นทอพ ทูโทน เบาะแยก ขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซี และรุ่น โมโนโทน

“ความสำเร็จในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่ลูกค้าเห็นว่า รถบแรนด์นี้มีการออกแบบที่สวยงามถูกใจคนไทย ที่สำคัญมีราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ เริ่มต้นที่ 69,900 บาท ในรุ่น โมโนโทน และราคา 73,900 บาท รุ่นทอพ ทูโทน โดยราคาพิเศษดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน Motor Expo ครั้งนี้เท่านั้น และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับบแรนด์นี้ ผมจึงอยากขอบคุณลูกค้าด้วยการขยายเวลาสำหรับราคาพิเศษถึง 31 ธันวาคมนี้ ก่อนปรับเป็นราคาปกติในปีหน้า คือ 72,500 บาท และ 75,500 บาท ตามลำดับ โดยคาดว่าจะเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าลอทแรก และเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า”

สำหรับแผนการตลาดในปีหน้า จะมีกิจกรรมเพื่อสร้างบแรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยตั้งงบสำหรับกิจกรรมการตลาดไว้ 20 % ของยอดขาย แบ่งสัดส่วนเป็นสื่อ Offline 60 % Online 40 % โดยปีหน้าคาดว่าจะทำยอดขายให้ได้ 1,000คัน เปิดศูนย์บริการ 30 แห่งทั่วประเทศ และจัดทีมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง  

ด้านความคืบหน้าในการก่อสร้าง สำนักงานใหญ่  และโชว์รูม บนพื้นที่ 300 ตารางวา บริเวณห้าแยกวัชรพล คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนมกราคมปีหน้า โดยจะออกแบบในสไตล์ตู้คอนเทเนอร์ ติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ พลังงานประหยัด และจะเป็นสถานีทดลองชาร์จของรถไฟฟ้าที่ใช้โซลาร์เซลล์แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมกันนี้ อยู่ระหว่าง แต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย การสร้างพันธมิตร ไฟแนนศ์ ดีเลอร์ รวมถึงลูกค้า การจัดกิจกรรมการตลาด การบริการดูแลหลังการขาย เพื่อตอบสนองการบริการลูกค้าให้ครบวงจรที่สุด  



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/9Pm3s
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th