บทความ

โรลล์ส-รอยศ์ จับมือดีไซจ์เนอร์ชื่อดัง จัดแสดงคอลเลคชัน Bespoke Vatanika


โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค จับมือ “วทานิกา ปัทมสิงห์” นักออกแบบแฟชันชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ จัดแสดงแฟชันในคอลเลคชันสุดพิเศษสำหรับ โรลล์ส-รอยศ์ เป็นครั้งแรกภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34″

คอลเลคชันนี้สอดรับกับธีม “Effortless Luxury” อย่างลงตัว และโรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค ยังได้ร่วมมือกับ วทานิกา จัดแสดงแฟชั่น 3 ลุคในสไตล์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร และสวมใส่ได้จริงสำหรับยนตรกรรมของ โรลล์ส-รอยศ์ ในแต่ละรุ่นด้วย นั่นคือ โกสต์, เรธ และดอว์น

โรลล์ส-รอยศ์ โกสต์ ยนตรกรรม 4 ประตูที่ให้ภาพลักษณ์อันหมดจดงดงามมาในสี Diamond Black เงางามเด่นสะดุดตาทั้งคัน และเพื่อให้เข้ากับยนตรกรรมรุ่นนี้ วทานิกาจึงได้เลือกจับคู่ลุคในแนวธุรกิจกับเสื้อแจคเกทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมซาตินและไหมกำมะหยี่ของ Vatanika พร้อมด้วยกางเกงผ้าไหมกำมะหยี่ทรงตรง

ขณะที่ โรลล์ส-รอยศ์ เรธ ยนตรกรรมที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งขุมพลัง ความมีสไตล์ และความเร้าใจในดีไซจ์น 2 ประตูสุดโฉบเฉี่ยว มาในสไตล์สีทูโทน Diamond Black/English White ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร วทานิกาเสริมภาพลักษณ์ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยเสื้อคลุมเปิดหลังจับเดรปด้วยมือที่ผลิตจากผ้าไหมซาตินสีดำ นำมาสวมทับเสื้อคอเต่าแขนกุดที่เป็นสีดำเช่นเดียวกัน

สำหรับ ดอว์น ยนตรกรรมเปิดประทุน 2 ประตูที่มีความเซกซีเร้าใจมากที่สุดเท่าที่ โรลล์ส-รอยศ์ เคยสร้างมา งามสง่าด้วยสี English White ที่พร้อมเจิดจ้าในงาน “มหกรรมยานยนต์” ครั้งนี้ วทานิกาตีโจทย์ยนตกรรมรุ่นนี้ด้วยลุคที่แตกต่างกัน 3 แบบ แต่ละแบบล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความน่าตื่นตาตื่นใจของ ดอว์น อย่างแท้จริง

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไปของ โรลล์ส-รอยศ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอค กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รูปแบบการออกแบบของ Vatanika มีความหรูหราสง่างามและโฉบเฉี่ยวตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเราที่เป็นคนหนุ่มสาวผู้หลงใหลในแฟชันอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ โรลล์ส-รอยศ์ จึงจับมือกับ Vatanika หนึ่งในบcรนด์แฟชันชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ร่วมกันจัดแสดงแฟชันภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดีไซจ์นของ Vatanika สอดคล้องกับภาพลักษณ์บแรนด์ของเราอย่างมาก เป็นการแสดงออกให้เห็นถึงความงดงามและความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังเปี่ยมด้วยความสามารถและคุณภาพระดับสูง เทคนิคการตัดเย็บของบแรนด์นี้มีลักษณะเฉพาะตัวและเป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายและให้ความรู้สึกร่วมสมัย”

วทานิกาให้ความเห็นว่า “การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล เราได้แบ่งปันค่านิยมร่วมกันมากมายหลายอย่างและมุ่งมั่นที่จะสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับทุกสิ่งที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมา บแรนด์ Vatanika มีแนวทางการดำเนินงานอย่างมีเอกลักษณ์เช่นเดียวกับ โรลล์ส-รอยศ์ ทุกรายละเอียดล้วนเป็นงานช่างฝีมือที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการได้เลือกลุคเครื่องแต่งกายภายใต้แรงบันดาลใจจากยานยนต์ที่จัดแสดงในครั้งนี้ถือเป็นความสุขอย่างมาก”

คอลเลคชันที่สร้างขึ้นพิเศษสำหรับ โรลล์ส-รอยศ์ จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลคชัน Resort 2018 ของ Vatanika และจะพร้อมวางจำหน่ายที่เอมควอเทียร์, สยามพารากอน, เซนทรัลชิดลม และร้านออนไลน์ของ Vatanika

สำหรับตัวแทนจำหน่าย โรลล์ส-รอยศ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริหารจัดการโดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดูแลของบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

 

 

 

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/qacfy
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 15:38 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th