บทความ

DCENTI บุกตลาดไทย ชูกลยุทธ์มาตรฐานส่งออก


หลงเฉวียน วู ผู้บริหาร และ อัญชลี คำดี ฝ่ายการตลาด บริษัท วีล มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายล้อแมก และยาง ระดับโลก ภายใต้ยี่ห้อ DCENTI และ RDR เปิดเผยว่า บริษัท วีลมาร์ทฯ เป็นบริษัทลูกของ DCENTI ประเทศจีนที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ที่เซี่ยงไฮ้ และยังมีบริษัทลูก วีลมาร์ทฯ อีก 30 บริษัททั่วโลก โดยเฉพาะที่อเมริกา มีถึง 23 บริษัท สำหรับประเทศไทยเริ่มก่อตั้งเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้โดยทำการตลาดล้อแมก DCENTI โดยนำเข้ามาจากประเทศจีน

 

DSC_6883

 

“โรงงานผลิตล้อแมกที่ประเทศจีน เป็นโรงงานที่บริษัท ฯ ร่วมทุนกับ GUANGDONG DCENTI AUTO-PART STOCK LTD.,CO.

 

ซึ่งเป็นโรงงานผลิตล้อแมกใหญ่เป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีพื้นที่ในโรงงานมากว่า 300 ไร่ และมียอดขายไม่ต่ำกว่า 5,000 ล้านบาทต่อปีโดยส่งสินค้าไปจำหน่ายในต่างประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, และประเทศไทย”

 

DSC_6906

 

DCENTI เป็นล้อแมกซ์ ที่ผลิตจากวัตถุดิบอย่างดี มีคุณภาพมาตรฐานโดยได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสูง โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน JWL จากประเทศญี่ปุ่น และ VIA รวมถึง JWT อีกด้วย จนเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

 

DSC_6867

 

สำหรับการเปิดตลาดในประเทศไทยในช่วงแรกของการรุกตลาดเน้นการแนะนำสินค้าลายใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบตกแต่งรถรวมถึงผู้ที่ต้องการสมรรถนะความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีให้ลูกค้าเลือกได้หลายขนาด ตั้งแต่ขอบ 15-18 นิ้วและ 20 นิ้ว มีให้เลือกถึง 70 ลาย และรองรับรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่ง รถกระบะ เอสยูวีและยังมีในส่วนของรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ภายใต้ยี่ห้อ RDR โดยล้อแมกของบริษัทฯ จะมอบความไว้วางใจแก่ลูกค้าด้วยการรับประกัน โครงสร้าง 15 ปีรับประกันสี 1 ปี

 

DSC_6874

 

ผู้บริหารกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดล้อแมกโดยลูกค้าให้การยอมรับในยี่ห้อ DCENTI บริษัทฯ จึงได้ขยายตลาดโดยการผลิตยางรถยนต์ ยี่ห้อ DCENTI รุกตลาดเมืองไทยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

“ยางรถยนต์ DCENTI Godzilla เป็นยางไทย 100 % ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/GB/OHSAS ดอกยางขนาดใหญ่ ลวดลายสวยงาม มีร่องยางขนาดใหญ่ ช่วยเรื่องการรีดน้ำ แม้ขับขี่ในถนนเปียก ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม เพิ่มสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ท มั่นใจได้ในทุกโค้ง ตอบสนองทุกการขับขี่ทุกพื้นผิว สามารถลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพมาพร้อมกับการรับประกัน 50,000 กิโลเมตร หรือ 18 เดือน เปลี่ยนใหม่ฟรีภายใน 90 วัน กรณีแตก บวม บาด ตำ”

 

DSC_6877

 

แผนการรุกตลาดในช่วงแรก บริษัทฯ จะเน้นการสร้างยี่ห้อโดยมุ่งเน้นที่จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบริการหลังการขายควบคู่กับการขยายตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด โดยทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากอเมริกาที่พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซจ์นสวยงาม คุณภาพมาตรฐาน และแข็งแรง ปลอดภัย อีกทั้งการรับประกันคุณภาพมาตรฐาน และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมมั่นใจด้วยระบบขนส่งสินค้ารวดเร็ว ที่สำคัญที่สุดคือ ราคา ที่มั่นใจว่าสามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้ด้วยคุณภาพมาตฐาน และการผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานจากต่างประเทศ

 

DSC_6885

 

อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ ตั้งเป้ามียอดขายรวม ล้อแมก และยางรถยนต์ DCENT ในปี 2561 รวมทั้งสิ้น 300 ล้านบาท โดยแผน 3-5 ปี ตั้งเป้ามียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นเท่าตัวนอกจากนี้ยังเตรียมแผนขยายธุรกิจให้เติบโต ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ให้ครอบคลุมทุกด้านอย่างมีประสิทธิภาพ และมั่นคงแข็งแรง รวมถึงการขยายตลาดไปตลาดต่างประเทศ พร้อมรับผลิตสินค้าให้แก่ยี่ห้ออื่นๆ

 

DSC_6848

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วีล มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.062-342- 1115, 083-571- 5888 หรือ www.wheelmartthailand.com



------------------------------
คอลัมน์ Online : Advertorial
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/yRRnz
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 16:49 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th