บทความ

มาซดา ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดโชว์รูมพิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ ฯ ใหญ่สุดและทันสมัยที่สุดในไทย


มาซดา บุกตลาดรถยนต์ภาคอีสานยึดขอนแก่น เป็นโมเดลขับเคลื่อนธุรกิจ ทุ่มเงินงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท สร้างโชว์รูมแห่งใหม่ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ เตรียมยกระดับการบริการสู่ความเป็นเลิศ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทันสมัยที่สุด แวดล้อมด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น หรูหรา และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ใจกลางย่านธุรกิจการค้าของจังหวัด รองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตั้งเป้าเติบโตแบบก้าวกระโดด

KKK_1113

หลังออกมาเน้นย้ำอย่างหนักแน่นในนโยบายมุ่งสู่ความเป็นเลิศ มาซดา ประกาศยกเครื่องครั้งใหญ่ต่อคุณภาพการบริการหลังการขาย รวมทั้งการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูม ด้วยการเดินหน้าเต็มสูบเพื่อปรับภาพลักษณ์ของโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ภายใต้คอนเซพท์ใหม่ MCI (Mazda Corporate Identity) โดยเริ่มแห่งแรกในเขตกรุงเทพฯ แล้วข้ามลงไปภาคใต้ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และขึ้นไปเหนือสุดที่จังหวัดเชียงราย แล้ววันนี้ก็ถึงเวลาของภาคอีสาน โดยยึดเอาจังหวัดขอนแก่น เป็นต้นแบบ โดยร่วมมือกับนักธุรกิจแห่งวงการรถยนต์ ตระกูล “สร้างถาวร” ผู้จำหน่ายรถ มาซดา ในจังหวัดอุบลราชธานี เข้ามายึดพื้นที่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจการค้าสำคัญของจังหวัดขอนแก่น

KKK_1065

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นโยบายหลักสำคัญ นอกเหนือจากการผลิตรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของแล้ว ยังมุ่งมั่นยกระดับการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยเฉพาะการขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการภายใต้คอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา MCI หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่ มาซดา ได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด และจะขยายเครือข่ายธุรกิจให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

จังหวัดขอนแก่นเป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่กำลังเจริญเติบโต มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น และถือเป็นเมืองขนาดใหญ่ในภาคอีสาน มีความเจริญรุ่งเรืองไม่ต่างกับเมืองหลวง อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการศึกษา การคมนาคมขนส่งทุกประเภท ตอบรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอย่างเต็มตัว สามารถรองรับการกระจายความเจริญทางเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี และนั่นคือความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่มองเห็นมาโดยตลอด และด้วยความร่วมมือของ มาซดา พิจิตรเพชร ขอนแก่นเซลส์ ฯ ที่เชื่อมั่นและร่วมเป็นครอบครัว มาซดา ในฐานะผู้จำหน่าย จึงเกิดเป็นโชว์รูมที่งดงาม และสมบูรณ์แบบที่สุดในภาคอีสาน และยังเป็นโชว์รูม มาซดา ในคอนเซพท์ใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ โชว์รูมแห่งใหม่ “มาสด้าพิจิตรเพชรขอนแก่น” พร้อมให้สัมผัสภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์บริการรถยนต์ของเมืองไทย ด้วยความโอ่อ่าหรูหรา ทันสมัย สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยการบริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขาย การบริการ และการซ่อมบำรุงด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของ มาซดา รองรับรถได้มากถึง 21 ช่องซ่อม ถือเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ในประเทศไทย พร้อมส่งมอบการบริการอันแสนประทับใจ สร้างความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐานการบริการที่รับรองโดย มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ โดยในพิธีเปิดโชว์รูมได้รับเกียรติจาก ธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจากสถาบันการเงินชั้นนำ และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น

KKK_1068

ไพรวรรณ์ สร้างถาวร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า มาสด้า พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ ฯ ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์กับ มาซดา เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ครั้งแรก เมื่อปี 2554 ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ มาซดา ที่จังหวัดอุบลราชธานี ในขณะนั้นรถยนต์ มาซดา ยังไม่เป็นที่นิยมดั่งเช่นทุกวันนี้ เมื่อปีที่ผ่านมาในจังหวัดอุบลราชธานี เราขายรถ มาซดา ได้ถึง 631 คัน ในปีนี้เราตั้งเป้าไว้สูงถึง 900 คัน หรือเพิ่มขึ้น 40 % เพราะว่ารถยนต์ มาซดา ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนในจังหวัดขอนแก่น เราเพิ่งเข้ามาลงทุนเมื่อช่วงกลางปี เรามองว่าขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางของการเดินทาง รวมทั้งสามารถเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อบ้านได้ เราเชื่อว่าขอนแก่นจะเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในอนาคต

KKK_1142

“วันนี้เรามีความมั่นใจกับ มาซดา เป็นอย่างยิ่ง เพราะทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ ดำเนินธุรกิจบนเส้นทางเดินที่แตกต่าง ผนวกกับรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีต พิถีพิถัน โดดเด่นด้วยดีไซจ์นล้ำด้วยเทคโนโลยีทีดีที่สุด ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบครัน บแรนด์ มาซดา จึงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น จึงตัดสินใจขยายธุรกิจไปยังจังหวัดใกล้เคียง โดยปักหมุดที่ใจกลางเมืองขอนแก่น ติดถนนมิตรภาพ กับการก่อสร้างโชว์รูมเต็มพื้นที่จนกลายเป็นโชว์รูม มาซดา ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย” ไพรวรรณ์ กล่าวเพิ่มเติม

KKK_1086

KKK_1088

สำหรับโชว์รูม มาซดา คอนเซพท์ใหม่และใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย ส่วนโชว์รูม ห้องพักสำหรับรับรองลูกค้าที่เข้ารับบริการ, ศูนย์บริการที่สามารถรองรับรถได้ถึง 21 ช่อง และศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน อีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่สำคัญ คือ คุณภาพการบริการ ด้วยความคิดที่ว่าพนักงานทุกตำแหน่งเป็นดั่งนักบริการ ที่มิใช่เพียงการขายผลิตภัณฑ์ แต่ต้องนำเสนอการบริการที่มีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหวัง และไม่เสร็จสิ้นเพียงแค่การส่งมอบรถ แต่ยังคงต่อเนื่องไปจนถึงบริการหลังการขาย สานความสัมพันธ์จวบจนกระทั่งลูกค้ามองหารถคันใหม่ และกลับมาที่โชว์รูมอีกครั้ง ภายใต้ปรัชญาที่ว่า “ความสำเร็จของพวกเรามาจากรอยยิ้มของผู้ใช้ มาซดา ทุกท่าน เพราะการบริการ คือ หัวใจในการเติบโตของพวกเรา”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/nz5br
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th