บทความ

คอมแพคท์ เปิดตัว Primo Brake


เกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมากมียอดขายรวมกว่า 1,100 ล้านบาท พร้อมกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านเทคโนโลยี บุคลากร และการตลาดควบคู่กันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความสามารถในการพัฒนาสินค้าที่ตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายทั้งตลาดในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งความพร้อมในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผ้าเบรค คอมแพคท์ Primo Brake สินค้าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มพรีเมียมที่ให้ความสำคัญในความปลอดภัย และตอบสนองการเบรคอย่างดีเยี่ยม ตั้งเป้าปี 2561 จะมียอดขายรวม 100 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ในปี 2560 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายรวม 1,300 ล้านบาท เพราะมั่นใจในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากที่บริษัทฯ ได้มีลงทุนถึง 200 ล้านบาท ตั้งศูนย์วิจัยทดสอบที่ทันสมัยระดับโลก และเป็นศูนย์แห่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน โดยจนถึงปัจจุบันมีการลงทุนไปแล้วกว่า 400 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการลงทุนด้านการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการพัฒนาสินค้าใหม่ รวมถึงการขยายกำลังการผลิตเพื่อตลาดในประเทศและตลาดส่งออกโดย โดยปี 2561 ช่วงไตรมาสที่ 3 บริษัทฯ จะแนะนำผลิตภัณฑ์ผ้าเบรค สำหรับรถเชิงพาณิชย์ รวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุเป้าหมายปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/nasup
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:25 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
20 Jun 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,190,000
2.
1,079,000
4.
1,269,000
5.
765,000
6.
640,000
7.
1,475,000
8.
14,790,000
9.
1,180,000
10.
970,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th