บทความ

คอมแพคท์ เปิดตัว Primo Brake


เกษม อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมากมียอดขายรวมกว่า 1,100 ล้านบาท พร้อมกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านเทคโนโลยี บุคลากร และการตลาดควบคู่กันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความสามารถในการพัฒนาสินค้าที่ตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายทั้งตลาดในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งความพร้อมในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผ้าเบรค คอมแพคท์ Primo Brake สินค้าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มพรีเมียมที่ให้ความสำคัญในความปลอดภัย และตอบสนองการเบรคอย่างดีเยี่ยม ตั้งเป้าปี 2561 จะมียอดขายรวม 100 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ในปี 2560 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายรวม 1,300 ล้านบาท เพราะมั่นใจในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากที่บริษัทฯ ได้มีลงทุนถึง 200 ล้านบาท ตั้งศูนย์วิจัยทดสอบที่ทันสมัยระดับโลก และเป็นศูนย์แห่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน โดยจนถึงปัจจุบันมีการลงทุนไปแล้วกว่า 400 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการลงทุนด้านการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการพัฒนาสินค้าใหม่ รวมถึงการขยายกำลังการผลิตเพื่อตลาดในประเทศและตลาดส่งออกโดย โดยปี 2561 ช่วงไตรมาสที่ 3 บริษัทฯ จะแนะนำผลิตภัณฑ์ผ้าเบรค สำหรับรถเชิงพาณิชย์ รวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อบรรลุเป้าหมายปี 2565 มียอดขายเพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/nasup
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:25 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th