X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Nov 2017
ฟีล์มกันร้อนติดรถยนต์ V-KOOL เปิดตัวบัตร V-KOOL Prestige Card ที่แรกในโลก
พิมพา ชลาลัย ประธานบริหารบริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จำกัด (V-KOOL Group Thailand) ผู้นำเข้าฟีล์มกันร้อนติดตั้งรถยนต์ภายใต้ยี่ห้อ V-KOOL และฟีล์มกันร้อนติดตั้งอาคารภายใต้ยี่ห้อ IQUE แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัวบัตรรับประกันรูปแบบใหม่
“V-KOOL Prestige Card” รูปแบบสีทอง สวยหรู เหมาะสมกับเอกสิทธิ์ที่เหนือระดับจากฟีล์มติดรถยนต์ V-KOOL ที่จะส่งมอบให้ลูกค้าที่ติดตั้งฟีล์มในรุ่น Solitaire Package ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่สะท้อนความร้อนได้สูงสุดของกลุ่มสินค้า V-KOOL ได้แก่ รหัส VK 30 VK40 VK 55 VK70 ซึ่งแพคเกจนี้ ราคาอยู่ประมาณระหว่าง 22,000 - 36,000 บาท นอกจากจะเป็นบัตรรับประกันแล้ว บัตร V-KOOL Prestige Card ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ V-KOOL ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์คู่ค้ามากมายที่จะมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด พโรโมชันพิเศษต่างๆ ให้แก่ผู้ถือบัตรซึ่งคาดว่าบัตรนี้จะเริ่มใช้ในปลายๆ ไตรมาสแรกของปีหน้า โดย V-KOOL International ได้เลือกให้ V-KOOL Group Thailand ทำการเปิดตัวบัตรนี้เป็นที่แรกในโลก ซึ่ง V-KOOL ประเทศอื่นๆ ต่างจะทยอยเปิดตัวเป็นลำดับต่อๆ ไป V-KOOL ได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้สินค้าของเราเป็นหลักอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าเราพัฒนาผลิตภัณฑ์ พัฒนาศูนย์บริการ และการบริการหลังการขาย อย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้นบัตร V-KOOL Prestige Card ก็ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเรา และ V-KOOL International ที่จะพัฒนาเรื่องการบริการหลังการขาย และสร้างความมั่นใจในระบบการรับประกันสินค้าที่เราอยากจะมอบให้ลูกค้าของเรา สำหรับภาพรวมรถยนต์ในปี 2560 คาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 830,000 - 840,000 คัน แต่ก็คงมีพโรโมชันกันเต็มที่ ลูกค้าเป้าหมายของฟีล์ม V-KOOL โดยปกติจะอยู่ในกลุ่มรถที่มีราคาเกิน 1 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งรถกลุ่มดังกล่าวมีประมาณ 130,000 คัน โดย V-KOOL มีส่วนแบ่งตลาดนี้อยู่ประมาณ 13 % ในส่วนของอาคารอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมีการเติบโต 5 % สำหรับมูลค่าตลาดฟีล์มกรองแสงโดยรวมคาดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 1,500 – 1,600 ล้านบาท V-KOOL ตั้งเป้าที่จะรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ให้ได้ 10-15 % ถึงแม้ในปีนี้จะมีช่วงที่ตลาดชะลอตัวเป็นอย่างมากในช่วงไตรมาส 2 - 3 และมีการแข่งขันสูงในตลาดโชว์รูมรถยนต์ ทางด้านแคมเปญส่งท้ายปลายนี้ บริษัทฯ ได้จัดพโรโมชันชอพช่วยชาติ ตามนโยบายรัฐบาล โดยเริ่มตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 ซึ่งลูกค้าจะได้ส่วนลดราคาพิเศษ ฟีล์ม V-KOOL ส่วนลดสูงสุด 8,000 บาท, เคลือบแก้วจากญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท และกล้องติดรถยนต์ยี่ห้อ Klassla ส่วนลดพิเศษ 15 % ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าวสามารถขอใบกำกับภาษีเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีตามนโยบายของรัฐบาลได้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/198928
แชร์บทความ
คำค้นหา
ฟิล์มกันร้อนติดตั้งรถยนต์
V-KOOL
“V-KOOL Prestige Card”
วี-คูล เพร็จทีจ การ์ด
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ฟิล์มกันร้อนติดตั้งรถยนต์
ธุรกิจ
13 Nov 2017
ฟีล์มกันร้อนติดรถยนต์ V-KOOL เปิดตัวบัตร V-KOOL Prestige Card ที่แรกในโลก
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ