X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
17 Nov 2017
มาซดา ชวนเชครถช่วยชาติ
ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐประกาศไฟเขียวกับนโยบายลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาให้กับผู้มีเงินได้ที่เป็นบุคคลธรรมดาอย่างเป็นทางการ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงปลายปีให้เติบโต ซึ่งส่งผลดีกับทุกภาคส่วนทั้งภาคธุรกิจและครัวเรือน ก่อนหน้านี้ที่ได้เคยประกาศใช้นโยบายดังกล่าวครั้งแรกในปี 2558 ครั้งที่ 1 ในปี 2559 ซึ่งได้สร้างเม็ดเงินในไตรมาสสุดท้ายของปีได้เป็นจำนวนมาก และผู้บริโภคต่างลุ้นอย่างใจจดจ่อว่าปีนี้จะยังคงสานต่อนโยบายหรือไม่ และเป็นไปตามเสียงเรียกร้อง ปีนี้ รัฐบาลประกาศใช้นโยบายต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และขยายเวลานานกว่าทุกปีที่ผ่านมาถึง 23 วัน มาซดา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ด้วยการเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถ มาซดา ขานรับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจตอบรับนโยบายจับจ่ายปลายปี 2560 ตรวจเชครถขอรับใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าอุปกรณ์ชุดแต่ง มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามราคาที่ชำระสูงสุดถึง 15,000 บาท เพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ ซึ่งลูกค้าที่นำรถ มาซดา ทุกรุ่นเข้าตรวจเชคตามระยะ หรือซ่อมแซมบำรุงรักษา ถือเป็นการตรวจสุขภาพรถก่อนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพิ่มความปลอดภัยให้ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมไปถึงผู้ร่วมขับขี่บนท้องถนนด้วย หรือเลือกชอพอุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก มาซดา ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน-3 ธันวาคม 2560 และรับบริการแล้วเสร็จภายในวันที่ 3 ธันวาคม 2560 นี้ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ มาซดา ทั่วประเทศต่างเตรียมพร้อมที่มอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าแบบ One Stop Service ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สร้างประสบการณ์ที่ให้แก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการอีกด้วย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/198767
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
18 Apr 2024
วิริยะประกันภัยร่วม แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
18 Apr 2024
PTT Lubricants ส่งมอบโต๊ะเรียน และเก้าอี้ จากแคมเปญ เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้องๆ
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ MAZDA AJGA THAILAND JUNIOR CHAMPIONSHIP 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ