X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
23 Oct 2017
"อินเตอร์บแรนด์" ยก นิสสัน ให้เป็นหนึ่งในบแรนด์ระดับโลก
นิสสัน ได้รับการจัดอันดับอยู่ในลำดับที่ 39 ในรายงานสำรวจบแรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดปีล่าสุด โดย อินเตอร์บแรนด์ ซึ่งทำการจัดอันดับบแรนด์ที่ดีที่สุดในโลกแห่งปี 2560 โดยตัดสินจากมูลค่าของบแรนด์โดยประมาณ ทั้งนี้รายงานสำรวจบแรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดปีล่าสุด ประมาณมูลค่าของบแรนด์ นิสสัน อยู่ที่ 11,534 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในขณะที่ปีที่แล้ว นิสสัน ได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ลำดับที่ 43 ด้วยมูลค่าของบแรนด์ที่ 11,066 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รายงานล่าสุด อินเตอร์บแรนด์ ชื่นชม นิสสัน ในการพัฒนามูลค่าของบแรนด์ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีภายใต้แนวคิดการเคลื่อนที่อัจฉริยะของ นิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที (Nissan Intelligent Mobility) ที่แสดงถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากบแรนด์ นิสสัน เช่น เทคโนโลยียานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ เทคโนโลยีและยานยนต์ไฟฟ้า โดย อินเตอร์บแรนด์ ยกย่องให้ นิสสัน เป็นหนึ่งในบแรนด์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก เป็นระยะเวลาถึง 7 ปีติดต่อกัน ในการรวบรวมผลรายงาน อินเตอร์บแรนด์ พิจารณาการลงทุนและการจัดการของแต่ละบแรนด์เป็นสินทรัพย์ทางธุรกิจ รวมถึงความมั่นคงทางการเงิน บทบาทของบแรนด์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อ และความแข็งแกร่งของบแรนด์นั้นๆ
รางวัลดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งให้ความสำคัญกับ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที ของ นิสสัน ในช่วงปีที่ผ่านมา เมื่อ นิสสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมระบบอี-เพาเวอร์ (e-POWER) และเทคโนโลยีขับเคลื่อนอัตโนมัติอัจฉริยะแบบ ProPILOT นอกจากนี้ นิสสัน ยังนำ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที มาแสดงในงาน Consumer Electronics Show ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ในดือนมกราคม 2560 รวมถึงเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นรถเจเนอเรชันที่ 2 ของรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา สำหรับในประเทศไทย อองตวน บาร์เธส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงนโยบายของ นิสสัน ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจว่า นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ มุ่งมั่นสร้างความเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ นิสสัน ในประเทศ ในฐานะหนึ่งในบแรนด์ที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ประเทศไทย นิสสัน ยังคงมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลายหลายในประเทศอย่างต่อเนื่อง ”เร็วๆ นี้เราประกาศพร้อมนำรถยนต์ นิสสัน ลีฟ ใหม่ เข้าสู่ตลาดประเทศไทย เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ด้านยานยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าในประเทศ เนื่องจากความกังวลเรื่องสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้น โดยนวัตกรรมอย่าง e-POWER และรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะเป็นทางออกที่จะนำเราไปสู่โลกการขับขี่แห่งอนาคตที่ชาญฉลาด สะอาด และยั่งยืน ทั้งยังมีราคาที่เข้าถึงได้และรักษาสุนทรียะในการขับขี่ไว้ด้วย” บาร์เธส กล่าวเสริม บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านกำลังคน พันธมิตรทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และขั้นตอนทางธุรกิจต่างๆ ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานกว่า 5,000 คน และมีฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง ซึ่งผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายในประเทศ และทั่วโลก ในฐานะศูนย์กลางการผลิตของ นิสสัน ฝ่ายการผลิตของ นิสสัน ประเทศไทย ทำการผลิตและส่งออกรถยนต์กว่า 900,000 คัน สู่หลายประเทศทั่วโลก นับตั้งแต่ปี 2550 นอกจากนี้ นิสสัน ยังลงทุนกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่าพันล้านบาทในส่วนของศูนย์วิจัยและพัฒนาในประเทศไทย โดยศูนย์แห่งนี้จะทำหน้าที่เป็นศูนย์ทดสอบให้กับ 90 ประเทศทั่วโลก “ทั้งหมดนี้ได้รับการสรรค์สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความสุข ความพึงพอใจและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ” บาร์เธส กล่าวสรุป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/195512
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
อินเตอร์แบรนด์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหกรรมยานยนต์ต่างประเทศ
28 Dec 2023
มหกรรมยานยนต์โตเกียว 2023
ธุรกิจ
27 Dec 2023
Nissan ส่งมอบ Navara แก่กรมการขนส่งทางบก
ธุรกิจ
10 Dec 2023
กรมการขนส่งทางบก เชิญตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย
ธุรกิจ
28 Nov 2023
Honda CR-V ควง MG4 Electric คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566
ธุรกิจ
13 Nov 2023
ค่ายรถยนต์ พร้อมใจร่วมโครงการ คลีนิครถ ลดฝุ่น PM2.5
ธุรกิจ
31 Oct 2023
Nissan สนับสนุนการศึกษายนตรกรรมไฟฟ้า บริจาค Nissan Leaf แก่สถาบันการศึกษา
ธุรกิจ
5 Oct 2023
Super GT 2016 ยานน์ มาร์เดนโบโร นักแข่งดาวรุ่งชาวอังกฤษ แชมพ์ นิสสัน จีที อคาเดมี โชว์ฟอร์มเจ๋งขึ้นโพเดียม รุ่น จีที 300...
พิเศษ(4wheels)
21 Sep 2023
สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 16 BACK TO FUN...ความมันยกกำลัง 2
รถล่าสุด
6 Sep 2023
New Nissan Terra Sport...เติมของ เพิ่มออพชัน เอาใจครอบครัว
ธุรกิจ
18 Aug 2023
Nissan ส่งมอบรถให้แก่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ธุรกิจ
24 Apr 2024
เอช เซม มอเตอร์ฯ จัดโครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ExonMobil เผยทิศทางตลาด ปี 2567
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota เตรียมระเบิดศึกการแข่งขัน Gazoo Racing Thailand 2024
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า...
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ