X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
21 Oct 2017
โตโยตา คว้าอันดับ 1 ตอกย้ำคุณภาพการบริการ 4 ปีซ้อน
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประสบความสำเร็จ คว้ารางวัลอันดับ 1 เจดี เพาเวอร์ เอเชียแปซิฟิค ประจำปี 2560 ความพึงพอใจลูกค้าด้านบริการหลังการขาย (Customer Service Index–CSI) จากสถาบัน เจดี เพาเวอร์ เอเชียแปซิฟิค เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และครองอันดับสูงสุดด้านการบริการหลังการขายเป็นครั้งที่ 9 ในรอบ 10 ปี (2551 – 2560) สถาบัน เจดี เพาเวอร์ เอเชียแปซิฟิค ประกาศผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อด้านการบริการหลังการขาย ของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทุกยี่ห้อในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดยดำเนินการสำรวจกลุ่มตัวอย่างเจ้าของรถยนต์ใหม่ที่นำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานในช่วงเดือนกรกฎาคม 2559 ถึงเดือนพฤษภาคม 2560 จำนวนทั้งสิ้น 2,770 ราย ในการประกาศผลการสำรวจอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โตโยตา สามารถครองอันดับ 1 ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 ด้วยคะแนนสูงสุด 879 คะแนน นับเป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงคุณภาพในการบริการและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ โตโยตา ทั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของ โตโยตา ที่สามารถยกระดับมาตรฐานการบริการภายใต้ปรัชญาที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในทุกด้าน โตโยตา พร้อมด้วยพนักงานทุกคนรวมถึงผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ยังคงยืนยันที่จะยึดมั่นตามมาตรฐานสูงสุดในการดูแลลูกค้า ซึ่งถือเป็นพลังผลักดันสำคัญที่ทำให้ โตโยตา ก้าวสู่ความสำเร็จ ด้วยการมอบการบริการที่ดีที่สุดเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทุกท่านตลอดมา
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/195378
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
JD Power
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
บทความ
27 Mar 2024
จับตารถใหม่ 2024 เตรียมเปิดตัวในไทย
ธุรกิจ
22 Mar 2024
Toyota เปิดงาน Hilux Generation ตอกย้ำความเป็นรถกระบะมหาชน พร้อมแนะนำรถรุ่นใหม่ เครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5...
ธุรกิจ
14 Mar 2024
Toyota จัดแข่งขันโครงการความร่วมมือทางวิชาการ T-TEP
ธุรกิจ
13 Mar 2024
Toyota คว้ารางวัล แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย
ธุรกิจ
29 Feb 2024
ตลาดรถยนต์ไทย ยอดขายเดือนมกราคม ลดลงต่อเนื่อง
ธุรกิจ
22 Feb 2024
Toyota มอบทุนการศึกษา แก่นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธุรกิจ
20 Feb 2024
Toyota จับมือพันธมิตรส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการดูแลรถที่คุ้มค่า
ทดลองขับ
16 Feb 2024
ขับ Toyota Hilux Revo GR Sport 4x4 ไปดูกระทิง ที่เขาแผงม้า
ธุรกิจ
9 Feb 2024
Toyota เปิดตัว Corolla Cross ใหม่ ราคาเดิม
รถล่าสุด
9 Feb 2024
Toyota Corolla Cross โฉมล่าสุด ! หน้าหล่อกว่าเดิม เพิ่มออพชัน แต่่ราคาเท่าเดิม ! (999,000-1,254,000 บาท)
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Peugeot เปิดตัว 408 สปอร์ท ฟาสต์แบค ครอสส์โอเวอร์
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Toyo Tires เปิดตัว "Proxes Sport 2"
ธุรกิจ
27 Mar 2024
สนามช้าง ระเบิดศึก Plan B Media BRIC Superbike 2024
ธุรกิจ
26 Mar 2024
ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ครบรอบ 30 ปี
ธุรกิจ
25 Mar 2024
Viauto Boma เปิดตัวครั้งแรกในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ