X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
29 Aug 2017
ปตท. มอบรางวัล "ยิ้มยกกำลังสอง"
สรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กิจกรรม "ยิ้มยกกำลังสอง กับ ปตท." เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคที่ไว้วางใจใช้บริการในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. โดยกิจกรรมดังกล่าวเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2560 ซึ่งมีผู้สนใจจากทั่วประเทศส่งชิ้นส่วนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 15,000,000 ชิ้น และ ปตท.ได้มอบชิ้นส่วนชิงโชคทั้งหมดให้กับสมาคมสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) นำไปใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของสมาคมต่อไปอีกด้วย นอกจากนี้ กิจกรรม "ยิ้มยกกำลังสอง" ยังมีส่วนสนับสนุนมูลนิธิชัยพัฒนาในการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อพัฒนาสงเคราะห์ และช่วยเหลือประชาชนในด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนสามารถพึ่งตนเองได้ โดยคูปอง 1 ใบ มีมูลค่า 10 สตางค์ ซึ่งปตท. จะนำเงินจำนวน 1,500,000 บาท จากคูปองจำนวน 15 ชิ้น ไปมอบให้แก่มูนิธิไทยพัฒนา วันนี้ ปตท. ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 50 บาท จำนวน 1 รางวัล ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 10 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 100 รางวัล รวม 111 รางวัล รวมมูลค่า 5,154,900 บาท อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปตท. ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสถานีบริการน้ำมันภายใต้แนวคิด Ptt Life Station เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ผ่านสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์น้ำมันที่มีคุณภาพ ธุรกิจเสริมที่มีความหลากหลาย และสถานที่ที่เข้าถึงได้สะดวก ห้องน้ำสะอาด พร้อมมุ่งสู่การเป็น Living Community หรือศูนย์รวมชุมชนที่จะช่วยเหลือและตอบสนองความต้องการของชุมชน สามารถดูแลผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง เพื่อสร้างความประทับใจอีกระดับให้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. พร้อมยังผลักดันบแรนด์คนไทยให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/187353
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ