บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัว ฮิวโก บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ทเรลบเลเซอร์


อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 17 ปี ที่ผ่านมา เชฟโรเลต์ มีความมุ่งมั่นผลิตรถพิคอัพ และรถเอสยูวีที่ดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นฐานของตำนานความสำเร็จสไตล์อเมริกัน และประสบความสำเร็จในการผลิตรถประเภทนี้

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ โดยต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุก ซึ่งจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและหลงใหล และจากการสำรวจความต้องการและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ บริษัทฯ จึงแนะนำเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นใหม่  ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 รุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ ฮิวโก-จุลจักร จักรพงษ์ เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ที่จะเป็นตัวแทนการนำเสนอ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Ljtso
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 21:25 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,709,000
2.
568,000
3.
385,000
7.
20,900,000
8.
3,299,000
9.
4,399,000
10.
3,599,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th