บทความ

เชฟโรเลต เปิดตัวแคมเปญเคียงข้างชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วม


เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จับมือกับผู้จัดจำหน่าย 27 แห่ง เปิดตัวแคมเปญ เชฟโรเลต พร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวอีสานสู้ภัยน้ำท่วมเพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับกระทบจากอุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

ลูกค้า เชฟโรเลต ทั่วประเทศสามารถนำรถยนต์ เชฟโรเลต ที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกรุ่นเข้าตรวจเชค 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรค ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ 30 เปอร์เซนต์ และส่วนลดค่าแรง 10 เปอร์เซนต์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2560

 

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรด้านการเงินอย่างธนาคารธนชาต ในการช่วยเหลือลูกค้าด้วยเงื่อนไขการพักชำระหนี้นานสูงสุด 4 เดือน โดยลูกค้า เชฟโรเลต ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมสามารถติดต่อยื่นคำร้องขอพักชำระหนี้ได้ที่ Thanachart Contact Center โทร. 1770 หรือที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

 

แคมเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด Chevrolet We Care ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของ เชฟโรเลต ที่จะมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์ เชฟโรเลต

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/L2Z6U
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
23 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th